Elizabeth Arden định hình lại vẻ đẹp của làn da

Là cái tên quen thuộc với các tín đồ mê làm đẹp trên toàn thế giới, Elizabeth Arden đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt khi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tại New York. Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) sinh năm 1910 tại New York, được truyền cảm hứng và hướng dẫn bởi phương châm của người sáng lập, dành riêng cho việc ứng dụng toàn cầu về chăm sóc da, trang điểm và nước hoa trong hơn 100 năm. Chất lượng và kiểu dáng sang trọng.

Từ ngày 8 đến ngày 9 tháng 12, Elizabeth Arden đã gửi một món quà ý nghĩa đến những người yêu làm đẹp tại Việt Nam tại khách sạn Caravelle ở TP.HCM, TP.HCM và Hà Nội. : “Hội nghị ra mắt sản phẩm chống lão hóa cao cấp Prevage” được tổ chức hoành tráng và mang đến nhiều thông tin và trải nghiệm thú vị.

Tại buổi lễ, bà Jocelyne Lee, Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Elizabeth Arden Cosmetics, New York, Mỹ và Tiến sĩ Suresch Mahtani-Bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Singapore (với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ) Đã chia sẻ đến chị em những thông tin hữu ích sau đây: về nguyên nhân gây lão hóa da và những thành tựu tiên tiến của ngành mỹ phẩm trong ngành mỹ phẩm. Ii-Idebenone (Một công nghệ vượt trội đã được áp dụng cho dòng sản phẩm Elizabeth Arden Prevage).

Sự xuất hiện của nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh (Hà Nội) và diễn viên Giáng My (TP. HCM) xinh đẹp với vẻ thanh lịch và trẻ trung vượt thời gian cũng mang đến những khoảnh khắc ấn tượng cho dự án. Điều kỳ lạ là cả hai nghệ sĩ đều sử dụng Elizabeth Arden Prevage (Elizabeth Arden Prevage), đây là những sản phẩm khiến hai chị em hài lòng. Làn da của hai nghệ sĩ đều mịn và đẹp, chứng tỏ hiệu quả của loạt sản phẩm chống lão hóa cao cấp Prevage.

Hiệu quả của Prevage đến từ Idebenone, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường và giúp chống lại tác hại oxy hóa trên da. Đây là nguyên nhân chính của tất cả các dấu hiệu lão hóa. Idebenone được mệnh danh là “cuộc cách mạng về chất chống oxy hóa” trên toàn thế giới, không chỉ bảo vệ da, chống lại các tác hại từ môi trường mà còn giúp chống lão hóa.Tinh chất nghệ tái tạo và tái tạo da một cách tự nhiên, phục hồi hư tổn, ngăn ngừa hình thành đốm và sạm màu, giúp làm đầy các nếp nhăn sâu, giúp cơ mặt mỏng. – Quyết tâm hơn.

Thông qua việc ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến trong ngành mỹ phẩm, Elizabeth Arden Prevage (Elizabeth Arden Prevage) đã khám phá bản thân và thành công trong việc trẻ hóa làn da của mình. -Hệ thống cửa hàng Elizabeth Arden (Elizabeth Arden): TP.HCM: Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist, Parkson CT Plaza, Parkson Hongwu Plaza. Hải Phòng: Parkson TD Plaza .

(Nguồn: Elizabeth Arden)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *