Ba sai lầm phổ biến khi sử dụng mascara

1. Dùng phấn phủ

Trên nhiều trang web tư vấn làm đẹp, phụ nữ được khuyên nên phủ một lớp phấn phủ lên mí mắt trước khi chuốt mascara để làm dày mi. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ khiến mi trông giả và dày. Ngoài ra, bột phấn hút ẩm khiến mascara lâu ngày mất độ ẩm, dễ gãy, gãy, rụng.

2. Sử dụng mascara không thấm nước mỗi ngày

Áo mưa mascara hoạt động tốt khi bạn tiếp xúc với nước hoặc khóc. Tuy nhiên, việc sử dụng hàng ngày là không phù hợp. Điều đặc biệt của mascara chống thấm nước là khô quá nhanh, khi đánh lớp sẽ dày và thiếu tự nhiên. Các loại mascara thấm nước thông thường thường chứa nhiều nước và mềm. Vì vậy, mascara chống thấm nước chỉ nên dùng khi đi biển, ngày cưới hoặc khi trời mưa.

3. Chỉ uốn cong mi trước khi chuốt mascara -Các chuyên gia trang điểm thường uốn mi trước khi chuốt mascara, sau khi chuốt mascara thường tác động lên mi, có thể bị rụng hoặc rụng. Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn có thể cong mi sau khi chuốt mascara, hãy lưu ý nhé. Chờ vài giây cho lớp mascara se lại và khô, sau đó nhắm mắt lại, sau đó nhẹ nhàng đặt máy uốn mi lên mi và ấn xuống nhẹ nhàng.

ThùyLiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *