Bí quyết giảm 61 kg của nữ bác sĩ

Nhìn những bức ảnh hiện tại của bác sĩ Shalini, không ai nghĩ rằng 10 năm trước cô từng nặng tới 118 kg. Năm 2010, cô được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường tuýp 2, hội chứng buồng trứng đa nang và suy giáp. Cô đã uống thuốc trong 2 năm, thử rất nhiều chế độ ăn kiêng và giảm cân nhưng hiệu quả không mấy khả quan.

“Tôi đã áp dụng chế độ ăn kiêng yoyo và giảm cân, nhưng sau đó mọi thứ lại thay đổi,” bác sĩ nói. — Năm 2011, Shalini thiết lập thói quen ăn uống của riêng mình và mọi thứ bắt đầu thay đổi, tập trung 80% sự chú ý vào dinh dưỡng và 20% sự chú ý vào thực phẩm. thực hành. Khi Shalini kiểm tra cha mình (lúc đó cũng bị tiểu đường) và được chẩn đoán mắc bệnh thận giai đoạn cuối, sự thay đổi bắt nguồn từ sự lo lắng. Bác sĩ không liên quan đến việc giảm carbohydrate. Cô cho biết: “Hàng ngày, tôi vẫn thích các món có tinh bột, ăn cơm và tập ở nhà. Tuy nhiên, tôi không ăn nhiều nhưng phải tiết chế, hạn chế. Đã thế này thì không phải nghỉ tập” .- — Thông qua chế độ ăn kiêng này, Shalini đã giảm 44 kg trong suốt 6 tháng thử nghiệm. Trong 4 năm tiếp theo, cân nặng của cô vẫn ở mức 70 kg. Vào tháng 12 năm 2015, cô giảm thêm 14 kg, tức 60 kg. Kg. Quyết định giúp đoàn tùy tùng của mình giảm cân từ chồng – Tiến sĩ, trọng lượng của Shalini là 57 kg. Ảnh: Asia One

Shalini gặp chồng mình, Tiến sĩ M. Yuveneswara, trong thời gian thực tập tại Bệnh viện Klang Ông Yuveneswara nặng 135 kg nhưng đã giảm được 80 kg trong vòng 6 tháng; Shalini cũng giúp bà Devaki Duraisingam, một bà mẹ hơn 50 tuổi lấy lại cân nặng lý tưởng. Năm 2010, mẹ bà bị ngã và phải phẫu thuật cột sống. , Rồi bắt đầu tăng cân và giảm cân.

Hiện tại cân nặng của bác sĩ Shalini chỉ giảm được 57 kg. Cô ấy vừa tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Sau khi giảm cân thành công, Shalini và chồng đã mở một lớp tư vấn trực tuyến, thu hút Lớp học thượng lưu mở cho 2.000 học viên đến từ 11 quốc gia / vùng lãnh thổ, tháng 10/2017, hai vợ chồng mở lớp Zumba giúp mọi người giảm cân, tóm lại là bác sĩ Yuveneswara đang mở phòng khám riêng. Sau đó, tôi phải dừng công việc này lại. – – Mẹ của Shalini cũng trở thành huấn luyện viên Zumba cùng với nhiều huấn luyện viên khác. Giảng dạy. Năm 2015, cô Devaki bắt đầu tập Zumba và chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng Anh ấy đã tăng cân nặng của mình từ 96 kg lên 59 kg trong một khoảng thời gian. Cha của Shalini cũng đã tham gia các khóa học này trước khi ông qua đời vào tháng 6. Sau khi cha mất, Shalini đã mở thêm các lớp Zumba để giúp đỡ nhiều hơn Mọi người nâng cao sức khỏe và thể trạng .—— Hoài Thu (theo “Asia One”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *