Giảm 18 kg trong hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ phát hiện ra khuyết điểm như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi.” Ngày 8/3, tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong chiếc váy này, nhưng tiếc là nó không còn phù hợp nữa. “

Từ bé đến lớn, những cô gái cao 1,52 mét đều bị gắn với biệt danh béo. Người ta thường nói” Tan gầy thì chẳng còn dễ thương nữa “, vậy nên ngoại hình của cô Sẽ không còn mặc cảm, tự ti, thời gian gần đây cân nặng của anh tăng vọt lên 65 kg, nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt … – tăng cân Cậu học sinh lớp 3 nhận thấy cơ thể mình chậm chạp, bước lên lầu vài bước đã hụt hơi, tủ quần áo dần được thay bằng một chiếc áo phông rộng, áo phông quấn trong ống còi che thân. Khuyết điểm, nhất là vòng bụng to. Bắt tay lên kế hoạch giảm cân cho riêng mình Hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52 m và nặng 65 kg, mỡ tập trung chủ yếu ở bắp tay, bụng, đùi và bắp chân. Ảnh: Nhân vật cung cấp — Trong thời gian này, Tân cùng gia đình về quê để tránh dịch. Cô có đủ thời gian để chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học. Ban đầu, cô chỉ ăn rau xanh và cắt bỏ hết chất bột đường. Vì nghĩ ăn rau không béo nên sụt cân nhanh chóng, 5 ngày sau khi uống thuốc, Tâm bị bệnh đường ruột, hệ tiêu hóa “kêu cứu”, cô quyết định bỏ ăn và chuyển sang chế độ ăn kiêng “sạch” – không ăn. Thịt.

Tôi không có thực đơn ăn kiêng cụ thể. Mỗi bữa ăn là một món ăn đa chức năng. Nhiều loại thực phẩm khác nhau từ rau, thịt bò, thịt luộc, cá hồi chiên hoặc hải sản giàu canxi. Tan Chủ yếu là luộc, hấp, rán và chiên với một ít dầu ô liu, chiên giòn, chiên giòn hoặc dùng để bữa ăn an toàn hơn.

Trong các bữa phụ, Tân chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn. Cô chọn táo, dứa, Hạn chế ăn các loại trái cây như cam, ngọt như xoài, dưa hấu, để duy trì chế độ ăn trong thời gian dài, trước khi đi ngủ chị phải ghi lại các món ăn trên điện thoại, sau đó chị hái về đặt làm màn hình điện thoại để ghi nhớ vì vườn. Có rất nhiều thực phẩm và rau củ, cô không cần phải đi chợ và việc nấu nướng đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

“Khó khăn lớn nhất của Tâm vẫn là ăn cơm cùng gia đình. Nhiều lần thấy con ăn rất khó, bố mẹ lại động viên ăn nhiều nên áp lực quá. Tâm đã khóc khi đứng trên khán đài toàn những món mình thích, vì nghĩ mình đang giảm cân. Lúc đầu, cô nghĩ mình có thể ăn món gì đó một lần và không phải một lần, nhưng lần sau giảm cân, cô sợ sẽ nhớ mùi vị của nó. “Giảm cân là cả một quá trình lâu dài, không khó nhưng đó là vinh dự lớn nhất của tôi khi trở thành người kiên trì, bền bỉ, nhất là đối với dân nhậu”, Tâm lè lưỡi. Nhảy và chạy bộ mỗi ngày. Buổi sáng, Tâm chạy bộ trên máy chạy bộ và bật nhảy 300 lần. Vào buổi chiều, cô ấy khởi động máy, và sau đó nhảy 200 lần, và sau đó nhảy 300 lần. “Nhiều người nói nhảy dây nhưng hai tháng trở lại đây, bắp chân của tôi teo tóp lại. Cô cho biết:” Hơn 10 cm, tôi tự tin mặc váy ngắn. “Đau và đau. Theo cô, tập thể dục rất quan trọng để tăng cường sức khỏe. Ngoài nhảy dây, bạn cũng có thể chạy bộ, leo cầu thang, không nhất thiết phải đến phòng gym, tập với máy móc.

Tháng đầu tiên, Tân giảm 7″ Lên kg thấy bắp chân săn chắc, thân hình gọn gàng, đặc biệt phần bụng dưới nhiều mỡ cứng và mỡ lâu năm nên càng khó giảm cân, phải tập thêm các bài tập săn chắc bụng.

Sau khi giảm được 18 kg, Tâm tự tin chụp hình Mặc chiếc váy bó sát hở lưng khoe vòng 1 của cô 62 tuổi Nhiếp ảnh: Nhân vật cung cấp-không có lời dịch, Tâm bất ngờ trở lại trường học. Từ eo 100cm lên 68cm, từ eo 86cm xuống 62cm, học sinh Họ tự tin diện váy bó, áo ngắn khoe lưng trần, hiện tại Tâm nặng 47 kg và đang cố gắng duy trì cân nặng.

Điều khiến Tâm hạnh phúc nhất là không phải “giấu” vòng một lớn. Lên áo thì không cần phải đứng sau. Chụp ảnh tập thể. Chụp ảnh không khó và đòi hỏi nhiều thời gian chỉnh sửa. Sau hai tháng kiên trì, bạn có thể mặc những bộ đồ mình yêu thích.

“Mọi người Anh ấy được khen là gầy, và được khen là quyết tâm hơn. 10. Cảm giác chiến thắng bản thân rất đáng để thử. Cuộc sống “, cô gái chia sẻ. Trian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *