Spa tiêu chuẩn au Menard

Với phương châm hỗ trợ làm đẹp Việt Nam trong 10 năm, nhớ mang đến thời gian thư giãn cho mọi khách, Menard Spa mang đến cho bạn cảm giác thư giãn hoàn toàn. Sự kết hợp giữa ánh sáng, âm thanh và mùi … tạo nên một không gian Shop & Spa tiêu chuẩn.

Khi bạn đi qua cánh cửa kính trong suốt của Menard Shop & Spa, dấu ấn tinh tế của phương Đông là cảm giác đầu tiên. Từ hương thơm ngọt ngào của trà quế, đĩa vàng non, vỏ dừa quen thuộc, đến những món ăn làm từ lụa mềm … mọi thứ đều được tích hợp với trang trí nội thất châu Á. Chăm sóc không gian này ở mỗi góc nhỏ của hội trường, phòng trị liệu rộng rãi hoặc phòng tắm hơi, bể sục, không gian riêng tư trong phòng VIP độc đáo …… Mặc dù nó nằm ở trung tâm Hà Nội hoặc Sài Gòn Thỉnh thoảng trong một trung tâm mua sắm bận rộn … Menard có một bầu không khí tự nhiên. Lắng nghe âm thanh của nước chảy giữa các cành cây và ngửi mùi hạt dẻ … Dường như thiên nhiên tồn tại trong thành phố. Ở châu Á, thế giới hòa mình với thiên nhiên không phải lo lắng.

Biểu hiện của người Nhật là “Ichi go ichi e” – Cuộc gặp gỡ về khả năng gặp gỡ cư dân đảo Futang là rất có giá trị. Chúng tôi không biết liệu chúng tôi sẽ đoàn tụ mãi mãi vào ngày mai. Do đó, người Nhật trân trọng sự quyến rũ kỳ lạ của việc chào đón và đối xử với nhau hết lòng ở mọi cơ hội và mọi thời điểm. Giữ vững tinh thần, Menard luôn phục vụ khách hàng bằng sự chân thành và lòng biết ơn.

Theo bạn trong toàn bộ quá trình là một nụ cười và sự thân thiện. Trung tâm. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, trân trọng mọi cảm xúc, sẽ cho phép khách hàng bước vào một lĩnh vực thư giãn thực sự, tìm kiếm vẻ đẹp, sức sống thể chất mới, trí thông minh mới và nguồn năng lượng cảm xúc hòa bình. Xem thêm ở đây cho linh hồn

(Nguồn: Menard)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *