4 bước để có làn da đẹp

Da đẹp trước hết phải khỏe, và 4 bước điều trị “làm sạch-hydrat-chăm sóc đặc biệt-thúc đẩy trẻ hóa da” tương ứng với 7 sản phẩm trong bộ hợp chất thảo dược Unicity Be Premium. Là kết quả nhiều năm nghiên cứu của Công ty Unicity (Hoa Kỳ). Với chuỗi protein và chiết xuất tổng hợp từ rễ dâu tằm, rễ nhân sâm, men thủy phân, sữa ong chúa… cơ chế chăm sóc kép của sản phẩm có thể mang lại làn da khỏe mạnh, sáng mịn. — Da đẹp trước hết phải khỏe.

Thực tế, một trong những lý do khiến nhiều chị em ngại sử dụng các loại nước tẩy trang và sữa rửa mặt là do hàm lượng chất tẩy rửa hóa học. Chất này quá mạnh trong nhiều sản phẩm khiến da khô và nóng sau khi sử dụng. Không có khuyết điểm nào ở sữa rửa mặt và sữa rửa mặt Be Premium.

Sữa rửa mặt Be Premium được chiết xuất từ ​​nước quả mơ và vi khuẩn axit lactic có khả năng loại bỏ dầu và các tạp chất nhẹ. Sữa rửa mặt Be Premium chứa hỗn hợp sữa ong chúa, lactobacillus và nước ép đào giúp thanh lọc da đồng thời tăng độ ẩm cho da. Bộ đôi này làm cho quá trình làm sạch nhẹ nhàng và thư giãn.

Giữ ẩm đúng cách cho da là chức năng cơ bản tiếp theo, vì làn da khỏe mạnh cần được cân bằng độ ẩm. Da khô hoặc da dầu mất đi sức mạnh và độ săn chắc, vốn là những yếu tố cơ bản của một làn da trẻ đẹp. Be Premium Balancing Scent là sự pha trộn của chiết xuất từ ​​củ cải đường và thảo dược thiên nhiên, có thể giúp kiểm soát lượng dầu trên da, thu nhỏ và se khít lỗ chân lông, thích hợp cho da dầu và da thường. Ngược lại, da khô và nhạy cảm nên chọn nước hoa Be Premium.

7 sản phẩm của phức hợp thảo dược Be Premium của Unicity.

Làn da căng bóng và mịn màng luôn là niềm mơ ước của phụ nữ. Vì vậy, những sản phẩm giảm cân luôn mang lại niềm vui cho người dùng. Pha trộn chiết xuất dưỡng ẩm hữu cơ và kem dưỡng da chống nắng chất lượng cao của dâu tằm là bước thứ ba để chăm sóc da khô và da thường. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm Be Premium chiết xuất từ ​​đậu nành, nho và các loại thảo mộc làm sáng da tự nhiên có thể dùng cho da dầu và da hỗn hợp.

Cuối cùng, Be Premium beauty cream với hỗn hợp hữu cơ nâng cơ chiết xuất từ ​​nhân sâm là bước protein cuối cùng. Để đạt được hiệu quả chăm sóc da hàng ngày hoàn hảo, kem làm đẹp có thể làm mềm da, giúp da luôn mịn màng và giúp ngăn ngừa lão hóa da. Ngoài việc chăm sóc da đúng cách, bạn cũng nên duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý: ăn nhiều rau xanh và trái cây, uống đủ nước (2 lít mỗi ngày), ngủ đủ giấc và đúng giờ. . – (Nguồn: Unicity)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *