Mỹ phẩm Evelyn lên tới -50%

Khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng được đáp ứng. Eveline (Eveline) là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên ở châu Âu. Thương hiệu này tiếp tục cải tiến và cung cấp cho khách hàng nhiều loạt mỹ phẩm mới được chiết xuất từ ​​thiên nhiên, góp phần thực hiện ước mơ của phụ nữ. Các sản phẩm làm đẹp tự nhiên của Eveline. Là một phần trong kế hoạch của Tập đoàn Đại Linh, thương hiệu đã quảng bá thương hiệu vào ngày 19 tháng 12 và mở rộng mạng lưới phân phối đến nhiều cơ sở khách hàng khác nhau tại Việt Nam. Cửa hàng. Ngoài việc giúp khách hàng hưởng lợi từ nhiều đợt giảm giá khi mua mỹ phẩm thiên nhiên Eveline, Tập đoàn Đại Linh còn hy vọng hỗ trợ và giúp phụ nữ tự tin và tự sáng hơn. Việc khai trương showroom Eveline Quan Su mới không chỉ cho phép thương hiệu Eveline tiếp cận nhiều nhóm khách hàng khác nhau mà còn mang đến cho Đại Linh Group (đặc biệt là Eveline Việt Nam) cơ hội truyền tải thông điệp đánh giá cao đến khách hàng. Họ đã đồng hành và chia sẻ với xã hội trong nhiều năm.

Các sản phẩm của Eveline sẽ được giảm giá rất nhiều vào ngày khai trương Showroom All-Su.

Chương trình “Khai trương tưng bừng được hưởng lợi từ các ưu đãi ngay lập tức”, Chez Eveline Quan Su bắt đầu vào ngày 10 tháng 12 và tiếp tục cho đến ngày 30 tháng 12, sau lễ khai trương của 50 khách hàng hàng đầu, việc giảm giá các sản phẩm Eveline đã giảm 10 % Đến 20%, đặc biệt là 19/12 4:00 chiều Giảm 50% Đây là một trong những hoạt động quảng cáo lớn do Tập đoàn Đại Linh thực hiện.

Showroom của Eveline tọa lạc tại Quan Su 12, đường Hoàn Kiên, Hà Nội và sẽ khai trương vào ngày 19/12.

Kế hoạch áp dụng cho việc giảm giá hơn 500 sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu độc quyền Eveline của Tập đoàn Đại Linh.

Người liên hệ: Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Eveline Việt Nam-Công ty cổ phần Đại Linh

12 Trần Quang Hà Nội. Điện thoại: 04 3538 1818. Trang web: http: // mypha mthiennhien.com/; Hotline: 0933.584.286 .

(Nguồn: Evelyn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *