Thực đơn giúp MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ cho người 50 tuổi luôn tươi mới

MC Kỳ Duyên được ca ngợi là một người đẹp cổ xưa với vẻ ngoài rực rỡ khi còn trẻ và tràn đầy sức sống khi anh 50 tuổi. Lịch làm việc bận rộn và giờ làm việc không thường xuyên khiến người đẹp luôn ưu tiên thư giãn và nghỉ ngơi. Chăm sóc bản thân, nữ bác sĩ gia đình thường cần chọn những thực phẩm đơn giản và được chế biến nhẹ thay vì những bữa ăn được chế biến cẩn thận và tốn thời gian, nhưng phải đảm bảo tiêu chuẩn dinh dưỡng phù hợp, có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. – Cơ thể giống với lịch sử 50 năm của MC nổi tiếng. Ảnh: K.D

Phụ nữ MC đã chia sẻ những bí mật trong một thời gian dài, tóm tắt các yếu tố sau: chế độ ăn uống, dinh dưỡng và tập thể dục. Thực đơn hàng ngày cho người đẹp:

– Bữa sáng, một tách cà phê và trái cây nhiệt đới như xoài chín, chuối, mít.

– Bữa trưa bao gồm một nửa chén đường nâu nấu chín, một lát cá và sốt cà chua, một bát súp rau và nhiều rau sống. Bữa ăn này là phong cách truyền thống của Việt Nam và bao gồm các món ngon, súp và rau.

– Bạn chỉ có thể ăn carbohydrate cho bữa tối, thêm nhiều rau và trái cây để cung cấp protein, vitamin và không sợ tăng cân. Trái cây đẹp nhất là chuối. Bất cứ khi nào bạn tập thể dục nhiều hơn, phụ nữ trong MC sẽ cảm thấy bị chuột rút do thiếu kali. Huấn luyện viên khuyên họ nên ăn nhiều chuối hơn.

Theo khuyến nghị của MC, tập thể dục, duy trì giấc ngủ ngon hoặc thực hiện chăm sóc da mặt để duy trì sức khỏe và duy trì tuổi trẻ khỏe mạnh, trông tươi tắn nhất có thể.

Bữa sáng có gạo lức, cá, súp và rau sống của nữ MC. Ảnh: K.D .

Chế độ ăn uống của Kỳ Duyên dựa trên nguyên tắc hạn chế tinh bột, đường và chất béo. Ăn thực phẩm lành mạnh là chìa khóa giúp bạn giảm cân, hạn chế lưu trữ chất béo và trẻ hóa. Ngoài ra, nữ MC cũng có thể bổ sung bổ sung Cordyceps, collagen, để hình thành làn da đẹp và mịn màng, và sử dụng Cordyceps để cải thiện sức khỏe và hệ miễn dịch.

Kỳ Duyên luôn sử dụng các công việc sắp xếp để đến phòng tập thể dục để tập thể dục, cố gắng tập thể dục tại nhà trong 15-20 phút để di chuyển cơ thể, tăng sức bền và sức bền.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965 và là khán giả ưa thích của MC ở nước ngoài.

KhánhLy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *