Giảm 18 kg trong hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ phát hiện ra những vết nám như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi”. Ngày 8/3, tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong bộ váy này, nhưng tiếc là nó không còn phù hợp nữa. “

Từ bé đến lớn, cô gái cao 1,52m bị gắn với biệt danh mũm mĩm. Người ta thường nói” Tân gầy thì chẳng còn đáng yêu nữa “, nên cô nàng hướng ngoại Không hề có nội tâm hay mặc cảm, thời gian gần đây cân nặng của anh tăng vọt lên 65 kg, nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh …—— tăng cân, ba Học sinh lớp nhận thấy thân hình cô chậm chạp, bước lên lầu vài bước đã hụt hơi, tủ quần áo dần được thay bằng một chiếc áo phông rộng, một chiếc áo phông được quấn trong ống còi để che đi khuyết điểm hình thể. Đặc biệt là cái bụng to. Bắt tay lên kế hoạch giảm cân của bản thân.-Hai tháng trước khi giảm cân, Tâm cao 1,52m và nặng 65 kg, mỡ tập trung chủ yếu ở bắp tay, bụng, đùi và bắp chân. Ảnh: Nhân vật cung cấp– – Thời gian này Tân cùng gia đình về quê để tránh dịch, cô có đủ thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu cô chỉ ăn rau xanh, cắt bỏ hết chất bột đường vì nghĩ. Cô ăn rau không béo nên giảm cân nhanh chóng, 5 ngày sau khi làm đơn, Tâm bị bệnh đường ruột và hệ tiêu hóa “cầu cứu”, cô quyết định bỏ ăn và chuyển sang chế độ ăn kiêng “ăn sạch” – không ăn thịt. — Tôi không có một thực đơn ăn kiêng cụ thể nào. Mỗi bữa ăn là một món ăn đa chức năng. Nhiều loại thực phẩm khác nhau được chế biến từ rau củ, thịt bò, thịt luộc, cá hồi trong nồi lớn hoặc hải sản giàu canxi. Tân chủ yếu nấu Hấp, xào và hạn chế chiên, rán, rán ngập dầu hoặc dùng dầu ô liu để bữa ăn thoải mái hơn.

Trong các bữa ăn nhẹ, Tân chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn. Cô chọn táo, dứa, cam Và hạn chế ăn các loại trái cây ngọt như xoài, dưa hấu.

Để giữ được bữa ăn lâu, mẹ phải ghi lại món ăn trước khi đi ngủ vào điện thoại, sau đó mẹ cầm lên và đặt làm màn hình điện thoại để ghi nhớ. . Vì trong vườn có rất nhiều thực phẩm và rau củ nên cô không phải đi chợ và việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

“Khó khăn lớn nhất của Tâm là phải ăn cơm cùng gia đình. Nhiều lần thấy con ăn rất khó, bố mẹ lại động viên con ăn nhiều nên áp lực quá. ”, Tâm nói. Tâm bật khóc khi thấy trong cảnh toàn đồ ăn mình thích, tưởng mình sút cân. Ban đầu chị nghĩ ăn một lần sẽ không ngon, nhưng sợ nhớ mùi vị và có khi giảm cân thì biết lúc nào. “Giảm cân là cả một quá trình lâu dài, không khó nhưng đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ, nhất là những người hay uống nước dễ béo như mình.” Tâm lè lưỡi.

Ngoài ăn, Tâm cũng dành một tiếng hoặc một tiếng. hai. Nhảy và chạy bộ mỗi ngày. Buổi sáng, Tân chạy bộ và bật nhảy 300 lần trên máy chạy bộ. Vào buổi chiều, cô ấy khởi động máy, và sau đó nhảy 200 lần, và sau đó nhảy 300 lần. “Nhiều người nói nhảy dây nhưng hai tháng trở lại đây, bắp chân tôi teo đi hơn 10 cm. Tôi tự tin diện váy ngắn”, cô nói.

Trước giờ Tâm n không thích vận động nên lúc đầu hơi đau. Theo cô, tập thể dục rất quan trọng để tăng cường sức khỏe, ngoài nhảy dây, bạn còn có thể chạy bộ, leo cầu thang, không phải đến phòng gym, tập thể dục với máy móc.

Tháng đầu tiên, Tân giảm được 7 kg, bắp chân gầy hơn Cơ thể cần được chăm sóc, đặc biệt là vùng bụng dưới nhiều mỡ cứng và mỡ lâu năm nên e càng khó giảm, lại càng phải tập ngồi nhiều.

Sau khi giảm 18 kg, Tân tự tin chụp ảnh, mặc chiếc váy hở lưng ôm sát tôn vóc dáng tuổi 62 của cô. Trường ngạc nhiên. Vòng eo từ 100cm đến 68cm, vòng eo từ 86cm đến 62cm, học sinh tự tin diện váy bó, áo ngắn, khoe lưng trần. Hiện tại Tâm nặng 47 kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều làm Tâm hạnh phúc nhất là không phải “núp” trong chiếc áo to hay đứng sau. Chụp ảnh nhóm. Ảnh không cần quá cầu kỳ và mất nhiều thời gian để chỉnh sửa. Sau hai tháng kiên trì, bạn có thể khoác lên mình bộ quần áo yêu thích.

“Ai cũng khen là gầy, còn khen là quyết tâm hơn 10. Cảm giác chiến thắng đáng để thử hết lần này đến lần khác. Cuộc sống”, cô gái chia sẻ.

Trian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *