Angela Phương Trinh là đại diện mỹ phẩm

– Thuở nhỏ, chị đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh trong sáng qua hàng loạt vai diễn, Angela Phương Trinh cảm thấy thế nào khi đánh mất hình ảnh này?

– Tôi đã tự hỏi mình câu hỏi này vài lần. Tuy nhiên, tôi rất vui khi công chúng vẫn giữ được hình ảnh trong sáng của Angela Phương Trinh. Tôi rất biết ơn và đánh giá cao.

Đại diện Angela Phương Trinh-Mira Cosmetics.

Hiện tại, tôi là một cô gái 19 tuổi trưởng thành, có trách nhiệm với lời nói và việc làm của mình. Tôi biết những hình ảnh không còn trong sáng đã ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của công chúng về tôi. Tôi không hối hận về những gì đã xảy ra. Tôi sẽ sống ở hiện tại và làm cho mình tốt hơn mỗi ngày. Tôi tin rằng nỗ lực của tôi sẽ có kết quả.

– Làm cách nào để thay đổi định kiến ​​Angela Phương Trinh cho rằng Angela Phương Trinh quá “nổi loạn” so với lứa tuổi?

– Tôi đến với làng giải trí, khi còn là một cô bé, môi trường dạy tôi phải mạnh mẽ. Ngoài ra, mong muốn kiếm được nhiều tiền khiến tôi bình tĩnh. Tôi chia sẻ thông tin này để các bạn thấy rằng khi hàng loạt scandal xảy ra với tôi, tôi đã theo dõi hành động của tôi và bắt đầu sửa sai.

Tôi nghĩ rằng sự trưởng thành được đánh giá bằng hành vi. và thời gian. Tôi dần thay đổi. Từ cuộc sống đến sinh hoạt, tôi luôn chỉn chu. Tôi chọn trang phục, phong cách trang điểm phù hợp và quan trọng nhất là tôi tin mình có thể tỏa sáng bằng vẻ đẹp và tài năng của mình trong công việc kinh doanh show diễn chứ không phải scandal.

– Khi được chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Mira, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình?

– Tôi rất vui khi được chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Mira. Những nỗ lực của tôi đã được chấp nhận, và công chúng đang dần thay đổi hình ảnh tích cực của tôi. Sẽ không có thương hiệu nào đồng ý mời những người có hình ảnh xấu quảng bá sản phẩm của họ. Tôi tin chắc rằng mình sẽ làm tốt vai trò của mình, bởi tôi sẽ luôn chải chuốt bản thân với thái độ chủ động.

– Trong quá trình thay đổi, định hướng hình ảnh của Angela von Trin là gì?

– Tôi không dính vào một phong cách nào cả. Tôi muốn mình đa dạng, mỗi lần xuất hiện là một phong cách khác nhau. Tôi vẫn đang tích cực tìm tòi và sáng tạo, từ trang phục đến trang điểm, luôn giữ cho nó chỉn chu và ấn tượng. Những yếu tố này đã thúc đẩy rất nhiều sự nổi tiếng của mỹ phẩm Mira và mời tôi trở thành người đại diện. Tôi thích thông điệp Mira muốn gửi gắm đến những cô gái “trẻ trung, tự tin, năng động”-Tôi thấy chính mình trong bài viết này.

Angela Phương Trinh thích son môi. -Bạn dành thời gian như thế nào cho việc chăm sóc da mỗi ngày?

– Tôi dành nhiều thời gian để tập thể dục mỗi ngày và thích yoga. Tôi luôn chăm sóc da trước khi đi ngủ, sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày và thường xuyên đắp mặt nạ để giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.

– Loại mỹ phẩm nào là cần thiết khi chúng ta rời khỏi nhà?

– Tôi thích trang điểm tự nhiên hàng ngày và phong cách tiệc tùng sang trọng. Đối với phong cách tự nhiên, tôi chỉ sử dụng Mira BB hoặc CC cream làm nền, tôi thường sử dụng eyeliner, mascara và son môi của Mira. Tôi nghĩ rằng khi tô son đỏ hoặc hồng, tôi sẽ tự tin hơn và tôi luôn mang theo son Mira bên mình.

(Nguồn: Mira Cosmetics)

Các sản phẩm của Mira đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira. Hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 37192111. Trang web: www.miracosmetics.vn/www.banmypham.vn.Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *