Chăm sóc làn da của bạn với kết hợp Astalift

Asta trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai”, và Lift có nghĩa là khả năng cải thiện cảm xúc và vẻ đẹp nội tâm của bạn. Astalift là dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp cao cấp của tập đoàn Fujifilm, 3 công nghệ của hãng bao gồm: astaxanthin chống oxy hóa, là sự kết hợp của 3 loại collagen khác nhau và công nghệ nano.

Sản phẩm này giúp mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh và tươi trẻ từ trong ra ngoài. Astalift đã giành được giải thưởng do tạp chí sắc đẹp Maquia của Nhật Bản bình chọn.

14 loại sản phẩm, 14 phiên bản sản phẩm chống lão hóa và chăm sóc da của Astalift không chỉ giới hạn ở những công thức mới, có thể khôi phục sức sống tươi trẻ của làn da mà còn được thiết kế bao bì thân thiện với môi trường. Đặc biệt, lớp phủ chống tia cực tím trên bao bì sẽ giúp bảo vệ sản phẩm bên trong.

Astalift- Mỹ phẩm thương hiệu Nhật Bản có khả năng điều trị và ngăn ngừa lão hóa da. Các sản phẩm có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, chẳng hạn như nano-emeryxanthin và gần đây là nano-lycopene, cộng với một lượng nhỏ phân tử ceramide, dễ dàng hấp thụ bởi da, làm cho da mềm mại và giúp củng cố và duy trì làn da. Dưỡng ẩm da

— Kết cấu dạng thạch trong, ẩm, đặc và rất ổn định, các dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu vào cấu trúc da, từ đó nuôi dưỡng và bảo vệ da. Do đó, da có thể chống lại sự mất nước và các kích thích bên ngoài một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt nên được sử dụng ngày và đêm sau khi rửa mặt và trước khi thoa kem dưỡng. Lấy lượng tinh chất bằng viên ngọc trai và massage nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da. Nó có thể được sử dụng như một loại kem giúp làm mềm da.

Thạch Aquarysta có thể xóa tan dấu vết của thời gian.

Collagen có thể cung cấp hỗ trợ cho các tế bào trung bì và hạ bì. Nó là thành phần quan trọng để duy trì làn da săn chắc. Tuy nhiên, mạng lưới collagen này giòn và dễ vỡ. Một khi lưới yếu đi theo tuổi tác, da sẽ xấu đi nhanh chóng do các tế bào không thể tự nhân lên trừ khi lưới collagen gửi tín hiệu chính xác. Lycopene có liên quan đến resveratrol. Công thức chiết xuất từ ​​thực vật có khả năng thẩm thấu cao này giúp bảo vệ mạng lưới collagen và kích hoạt sự nhân lên của tế bào để duy trì lớp mạng lưới collagen khỏe mạnh nhằm duy trì độ săn chắc và đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa. Sản phẩm có thể dưỡng ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi, giúp giảm gánh nặng cho da.

Một công thức astaxanthin mới giúp tăng cường hoạt động của axit aspartic nano trong Destiny Essence và giúp ngăn ngừa lão hóa da. TP HCM, Quận 7, Quận Tân Phú. Điện thoại: 08 54165858. Số máy lẻ: 615-625-838. Văn phòng Hà Nội: Số 29, Đường TT4, Thành phố Wo Ding, Thành phố Tulin, Hà Nội. Điện thoại: 04 37875562. Hệ thống bán hàng là ở đây. Website: www.astalift.com.vn hoặc Facebook: www.facebook.com/astaliftvietnam CSKH: 0976 773 927 .

(Nguồn: Astalift Vietnam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *