Kiểm tra kiến ​​thức về gàu

– Malassezia có thể gây ra gàu dễ mọc trong những trường hợp nào? –Đúng. Da đầu thường xuyên ẩm ướt. Dùng nhiều keo xịt tóc và thuốc nhuộm tóc. Dưới áp suất — d. Tất cả những điều trên .

– Câu trả lời là d. Nghiên cứu khoa học cho thấy gàu là do vi nấm Malassezia gây ra. Loại nấm này được tìm thấy trên da của hầu hết người lớn khỏe mạnh. Trong điều kiện da đầu bình thường, loại nấm này không gây bệnh. Tuy nhiên, khi môi trường da đầu bị mất cân bằng do các yếu tố như da đầu thường xuyên ẩm ướt, sử dụng nhiều gel vuốt tóc, thuốc nhuộm tóc hoặc dùng lực ép sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tóc phát triển. Nấm cũng có thể gây ra gàu, dẫn đến ngứa và ngứa da đầu .

– Có thể loại bỏ gàu chỉ bằng cách lấy vảy? –Đúng. Đúng

b. Sai

– Câu trả lời là b. Khi bạn loại bỏ các vảy gàu trắng, bạn chỉ có thể loại bỏ các triệu chứng của gàu. Nhưng trên thực tế, nguyên nhân chính khiến bạn bị gàu không giải quyết được là do nấm Malassezia. Các loại dầu gội trị gàu thông thường chỉ có thể làm giảm tạm thời vi nấm gây ra gàu và loại bỏ vảy gàu có thể nhìn thấy mà không tiêu diệt được gốc Malassezia. Loại nấm này nằm ở chân tóc và phát triển trở lại trong điều kiện thuận lợi, khiến tóc và da đầu bị ngứa, thậm chí gàu còn nặng hơn. -Cách trị gàu?

Gội đầu bằng chanh và sữa ong chúa. Dùng giấm để trị gàu. Gội đầu bằng dầu gội trị gàu có chứa selen sulfide để diệt trừ Malassezia.

– Câu trả lời là c. Để ngăn ngừa hoàn toàn gàu và ngứa, bạn cần loại bỏ tận gốc vi nấm gây ra gàu Malassezia. Dầu gội có chứa hoạt chất selenium sulfide sẽ tiêu diệt vi nấm gây ra gàu và giúp quá trình tái tạo da đầu trở lại bình thường. Ngay cả khi thuốc trị gàu có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, bạn vẫn nên tiếp tục sử dụng loại dầu gội trị gàu này. Giúp tìm và tiêu diệt Malassezia, nguyên nhân gây ra gàu tận gốc, giúp bạn không còn gàu và hết ngứa.

Hướng dẫn sử dụng: Trường hợp gàu nặng: dùng đều đặn 2 lần / tuần cho đến khi gàu biến mất. Sau đó, nó nên được thực hiện mỗi tuần một lần để ngăn ngừa sự trào ngược của gàu. Nếu bạn bị gàu nhẹ: tóc bạn có thể bị bết dính và ngứa, hãy sử dụng dầu gội hiện có của bạn mỗi tuần một lần. Sản phẩm đã có mặt tại các nhà thuốc, siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên cả nước. Giá: 5 ml: 5.000đ; 50 ml: 48.000đ; 100 ml: 80.000đ.

Vui lòng truy cập website www.selun.com.vn để nhận mẫu miễn phí trước ngày 15/4 hoặc trước khi hết mẫu.

(Nguồn: Rohto-Mentholatum)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *