Giảm cân nhanh trong ngày hè

Dậy sớm 45 phút-Dậy sớm để tận hưởng không khí trong lành của đầu hè và tập thể dục. Ra khỏi giường sớm 45 phút. Trong khoảng thời gian này, bạn dành 30 phút chạy bộ mỗi sáng. 15 phút còn lại là bữa sáng đầy đủ trước khi làm việc và một tách cà phê. Theo nghiên cứu, bữa sáng rất quan trọng đối với sức khỏe. Bạn có thể kết hợp bữa sáng với một tách cà phê để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn và giảm cân.

Lập kế hoạch ăn kiêng hàng ngày – bạn nên mua đủ thực phẩm trong vòng một tuần để tránh bị xúc động. Ăn ba bữa và hai bữa phụ mỗi ngày. Bữa ăn đầu tiên của bạn nên được thực hiện trong vòng một giờ sau khi thức dậy, và bữa ăn nhẹ cuối cùng trong ngày nên được thực hiện trong vòng một giờ trước khi đi ngủ. Hãy tìm những bữa ăn dưới 500 calo và đồ ăn nhẹ dưới 100 calo. Bằng cách này, bạn có thể tiêu thụ khoảng 1.700 calo mỗi ngày trong một tuần. ing và trứng. Tránh xa các thực phẩm như pizza, thực phẩm chiên và thực phẩm có đường, ngay cả khi bạn thích chúng. Đồng thời, tăng hàm lượng chất xơ trong bông cải xanh, cà rốt, cà chua, măng tây và cải xoăn, vì chất xơ và calo ít chất béo giúp giảm sự thèm ăn, giúp tiêu hóa và do đó nhanh chóng giảm cân – đốt cháy calo trên cầu thang – chạy bộ trong 30 phút vào buổi sáng Nó không đủ, bạn có thể tạo ra nhiều cách để giảm lượng calo trong ngày. Để đi làm thay vì đi thang máy, hãy dành 5 phút đi bộ lên cầu thang mỗi ngày để giúp bạn tăng thêm mức tiêu thụ calo. Ngoài ra, leo cầu thang cũng có thể giúp chân bạn thích nghi và loại bỏ mỡ bụng. Với thao tác đơn giản này, bạn có thể làm cho cơ thể cân đối hơn.

Uống một ly nước ép cà chua chua mỗi tối – Nước ép cà chua là nguồn cung cấp vitamin A, B và C. quan trọng. Nó có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, duy trì thị lực tốt, ngăn ngừa tổn thương mạch máu và hạ huyết áp. Hàm lượng niacin trong cà chua giúp cân bằng mức cholesterol và giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim. Cà chua cũng rất giàu chất xơ, có thể tiêu diệt cholesterol có hại và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Cà chua chứa nhiều axit, các axit này sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy việc tiết dịch dạ dày và cải thiện quá trình tiêu hóa thức ăn béo.

Đậu xanh cà phê-Nóng vào mùa hè, thừa cân sẽ khiến bạn nặng nề và thiếu tự tin khi mặc quần áo mát mẻ. Bạn muốn giảm cân ngay lập tức và thử theo nhiều cách, nhưng không thành công, bạn có thể tham khảo các thực phẩm chức năng để giúp giảm cân. Hạt cà phê xanh – sản phẩm chiết xuất từ ​​chiết xuất cà phê giúp giảm cân nhanh chóng. Hạt cà phê xanh được phát hành bởi Tập đoàn Wincare (Hoa Kỳ). Sản phẩm được chiết xuất từ ​​hỗn hợp các thành phần tự nhiên, hạt cà phê tươi, viên nang cellulose, vỏ trấu và silica. Cụ thể hơn:

Hạt cà phê tươi: Thành phần đặc biệt này có hàm lượng axit chlorogen cao. Hoạt chất này có tác dụng ngăn ngừa sự tích tụ chất béo, hạn chế sự hấp thụ carbohydrate và cân bằng đường.

Vỏ nang, vỏ trấu và silicon dioxide: Sự kết hợp các thành phần này sẽ giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn trong khi cung cấp cho cơ thể các vi chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin B, vitamin C và l Năng lượng, trong quá trình này để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể để loại bỏ chất béo.

Caffeine trong cà phê giúp tăng sự trao đổi chất, là yếu tố quan trọng trong việc ngăn ngừa lưu trữ chất béo và gây béo phì.

Hạt cà phê xanh thích hợp cho nam giới, phụ nữ, những người bận rộn và ít vận động. Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và uống 2 viên 30 phút trước bữa ăn, bạn có thể giảm cân từ 4kg xuống còn 12kg trong vòng một tháng.

Nhà cung cấp sản phẩm: Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp NANO.-Đường dây nóng số 164, Nguyễn Văn Lương, Quận 17, Quận Vả, Thành phố Hồ Chí Minh: 1900.6088-0974.409.409-0902.037.057 (tuyến đường). : Http: //2day.com.vn

(Nguồn: Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp NANO)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *