Pigeon-nguồn cảm hứng để vẽ tóc

Trong lễ hội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh vẽ thiếu nữ bằng tóc lớn nhất Việt Nam. Trong lễ hội, bạn cũng có thể tạo hình ảnh lớn nhất Việt Nam bằng chính mái tóc của mình với các cô gái xinh đẹp. Chương trình sẽ được tổ chức tại Crescent Mall (đối diện Crescent Mall miễn phí vào cửa và đăng ký tham gia các sự kiện lễ hội) từ 10h đến 19h ngày 7/6 Lễ hội nghệ thuật cũng cung cấp cho người tham gia nhiều hoạt động thú vị, chẳng hạn như các lớp học vẽ, nơi nghệ sĩ sẽ yêu cầu bạn pha màu, tạo nền và trang trí hình ảnh bằng chính mái tóc dày của bạn. .

Ngoài ra, không gian lễ hội sẽ là nơi để các cô gái thư giãn, chăm sóc sắc đẹp sau một tuần bận rộn với các chương trình ca nhạc xuyên suốt cả ngày.

Bích Phương, Bảo Anh và VJ Phương Linh cũng sẽ tham gia giao lưu và chia sẻ bí quyết làm đẹp “độc quyền” với khán giả.

Bảo Anh cho rằng, vấn đề tóc chẻ ngọn sẽ không còn là vấn đề khó khăn nữa, và việc thoải mái làm đẹp cho mái tóc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cắt tỉa tóc không phải là giải pháp của bạn. Hãy tạm biệt mái tóc. Bí quyết để có mái tóc khỏe đẹp của Bảo Anh, Bích Phương và VJ Phương Linh là gội bồ kết phục hồi hư tổn. Tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia và học cách chăm sóc tóc chắc khỏe thông qua chương trình miễn phí này.

Tìm hiểu thêm trên www.facebook.com/DoveVietnam.

(Nguồn: Unilever Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *