Giảm 18 kg trong hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ dàng phát hiện ra khuyết điểm như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi.” Ngày 8/3, tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong chiếc váy này, tiếc là nó không còn vừa nữa. “Có biệt danh mũm mĩm. Mọi người thường nói:” Nếu Tâm giảm cân thì không còn dễ thương nữa “nên cô không hề mặc cảm, tự ti về ngoại hình của mình. Thời gian gần đây, cân nặng của anh chàng tăng vọt lên 65 kg. Đó là thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt …

Tăng cân, nữ sinh lớp 3 nhận thấy cơ thể mình chậm chạp hơn, bước lên lầu, bước vài bước không thở được. Hết giận Tủ đồ dần được thay bằng áo phông to, áo phông quấn ống loe để che đi khuyết điểm hình thể, đặc biệt là vòng bụng to .. Hãy tự lên kế hoạch giảm cân.-Hình ảnh của Tâm hai tháng trước khi giảm cân , Cao 1,52m, nặng 65 kg, mỡ tích tụ chủ yếu ở bắp tay, bụng, đùi và bắp chân Ảnh: nhân vật cung cấp

Trong thời gian này, Tân cùng gia đình về quê để tránh dịch. Cô có đủ thời gian để chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu chỉ ăn rau xanh và cắt bỏ hết chất bột đường vì nghĩ ăn rau không béo sẽ giảm cân nhanh chóng. 5 ngày sau khi thực hiện, Tâm bị Bệnh đường ruột, hệ tiêu hóa “kêu cứu”, cô quyết định bỏ ăn và chuyển sang chế độ ăn kiêng “ăn sạch” – không có thịt.

Tôi không có một thực đơn ăn kiêng cụ thể. Mỗi bữa ăn là một thực đơn đa chức năng Món ăn: Thực phẩm đa dạng từ rau củ, thịt bò, thịt luộc, cá hồi chiên hoặc hải sản giàu canxi. Tam chủ yếu là luộc, hấp, chiên, xào với một lượng nhỏ dầu ô liu, chiên giòn hoặc dùng để chế biến bữa ăn. Gọi món sẽ an toàn hơn.

Trong các bữa phụ, Tâm chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn. Cô chọn táo, dứa, cam và các loại trái cây khác, hạn chế trái cây ngọt như xoài, dưa hấu.

Để duy trì chế độ ăn kiêng lâu dài Cô ấy phải ghi lại thức ăn trước khi điện thoại đi ngủ. Sau đó, cô ấy nhặt nó lên và đặt nó làm màn hình trên điện thoại để ghi nhớ. Vì có rất nhiều thực phẩm và rau trong vườn nên cô ấy không phải đi chợ và việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

“Khó khăn lớn nhất của Tâm vẫn là việc ăn cơm cùng gia đình. Nhiều người “Tôi thấy con mình ăn rất khó, bố mẹ lại khuyến khích ăn nhiều nên áp lực quá.” – Tân nói. – Sau khi cả nhà ăn xong, mọi người định quây quần bên nhau. Cô nghĩ mình đang cố gắng giảm cân, lúc đầu nghĩ ăn một lần là tốt, ăn một lần thì không tốt, sợ nhớ mùi vị, đến lần giảm cân tiếp theo. “Giảm cân là cả một quá trình lâu dài, không khó nhưng phải kiên trì, nhất là những người hay uống nước dễ béo như mình”, Tâm nói. Ngoài việc ăn uống, Tâm dành 1-2 tiếng mỗi ngày để chạy bộ và chạy bộ, buổi sáng Tâm chạy bộ và nhảy 300 lần trên máy chạy bộ. Vào buổi chiều, cô ấy khởi động máy, sau đó nhảy 200 lần, và sau đó nhảy 300 lần. Cô cho biết: “Nhiều người nói nhảy dây nhưng hai tháng gần đây bắp chân mình teo đi hơn 10 cm, mặc váy ngắn cũn cỡn” – Trước đây Tân không thích hành vi này, lần đầu tiên thấy đau như vậy. Theo cô, tập thể dục rất quan trọng để tăng cường sức khỏe. Ngoài nhảy dây, bạn cũng có thể chạy và leo cầu thang mà không cần đến phòng gym và tập thể dục với máy.

Tháng đầu tiên Tâm sụt 7 ký, bắp chân gầy đi trông thấy, vóc dáng như được chỉnh sửa. Đặc biệt phần bụng dưới nhiều mỡ cứng nên mỡ lâu năm càng khó giảm, phải tập thêm các bài tập săn chắc bụng. Phần lưng của cô ấy cho thấy chiều cao của cô ấy là 62. Ảnh: Cung nhân – Tâm bất ngờ quay lại trường với mục đích phiên dịch. Vòng eo từ 100cm đến 68cm, vòng eo từ 86cm đến 62cm, các bạn sinh viên tự tin diện váy bó, áo ngắn, khoe lưng trần. Hiện tại Tâm nặng 47 kg và đang rất nỗ lực để duy trì cân nặng.

Điều khiến Tâm hạnh phúc nhất là không phải “núp” trong chiếc áo to hay đứng sau. Chụp ảnh nhóm. Hình ảnh có thể được chỉnh sửa mà không cần thời gian ưa thích. Sau hai tháng kiên trì, bạn có thể khoác lên mình bộ quần áo yêu thích.

“Mọi người đều khen là gầy và khen là quyết tâm hơn. 10. Cảm giác chiến thắng rất đáng để thử .—— Cui’an

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *