Sau khi phá thai béo phì, mẹ quyết định giảm cân.

Kelly và chồng trước khi giảm cân. Ảnh: Express .

Theo “Express”, Kelly Anne Floyd (Kelly Anne Floyd), 28 tuổi, nặng gần 130 kg vì cô nghiện đồ ăn nhanh. Cô thường ăn thực phẩm chế biến sẵn. Khi biết mình có thai, Kelly và vợ rất vui mừng chào đón đứa con đầu lòng. Nhưng, ngay sau đó, Kelly đã hủy bỏ. Khi bác sĩ cho biết béo phì là nguyên nhân gây sảy thai, cô thậm chí còn đau đớn hơn.

Kelly đau khổ trong một thời gian dài. Cuối cùng, người phụ nữ quyết định giảm cân bằng cách thay đổi chế độ ăn uống và tham gia câu lạc bộ thể hình giảm béo thế giới. Kelly được phát hiện mang thai trong tuần đầu tiên giảm 3 kg, nhưng điều này không ngăn được hành trình giảm cân của cô. Ngay cả sau lần giảm cân cuối cùng, cô đã ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của bụng em bé.

Kelly sau khi giảm cân. Ảnh: Express .

Sau khi bé thành công, Kelly quyết tâm giảm cân hơn. Cô đã giảm gần 60 kg, và hiện tại chiếc váy chỉ có 10 kg. “Trước đây, tôi rất thấp kém và tôi không thích ra ngoài vì cơ thể xấu xí. Bây giờ tình hình đã thay đổi và tôi rất hạnh phúc. Gia đình khỏe mạnh và con trai tôi được đào tạo tốt. Mặc dù còn trẻ nhưng anh ấy vẫn thích thể thao”, Kelly nói. địa phương. Cô muốn truyền lại kinh nghiệm của mình cho người khác để giúp họ thay đổi bản thân và có một cuộc sống tốt hơn.

Linh Nga

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *