Nữ doanh nhân hấp cá 3 lần một tuần

Chế độ ăn uống trong lối sống hiện đại sẽ mang lại nhiều rủi ro về sức khỏe, như mỡ máu bất thường, tích tụ mỡ dẫn đến bụng bia. Để giữ sức khỏe, cô Thành là người ăn chay, ăn nhiều cá hấp, ăn nhiều salad và ăn nhiều rau để bổ sung chất xơ.

Nữ doanh nhân cho biết, nhiều người biết cách ăn rau và hạn chế thực phẩm chiên rán hoặc nhiều chất béo rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thói quen nấu ăn của người Việt Nam nên luôn bao gồm 3 loại món xào, món xào và dưa chua để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiêu thụ thực phẩm nhiều chất béo và tinh bột. Cách thưởng thức thực phẩm giàu gạo, rau củ chế biến sẵn sẽ giảm rất nhiều vitamin, không hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Chị Thành thường chọn các món Tây và salad vào buổi sáng, và hấp và nướng rau vào buổi tối để nấu rau.

Cá và rau hấp bằng giấy nhôm. Ảnh: V.T .

– Salad: Cô chọn rau củ đẹp và củ nhiều màu sắc để bổ sung nhiều loại vitamin và chất xơ. Cô đã học được rất nhiều từ sách và YouTube để học cách dễ dàng thay đổi khẩu vị và nấu thức ăn thông qua nhiều phương pháp khác nhau. Khi chế biến kết hợp cá hoặc hạt, cô sử dụng sữa chua thay vì mayonnaise để giúp cô khỏe mạnh hơn.

– Bữa tối: Làm một món chính. Cô ăn nhiều cá, thịt gà hoặc thịt đỏ, và là lựa chọn tiếp theo. Người phụ nữ đã thay đổi phương pháp nấu thành hấp, điều này hạn chế việc chiên và chiên. Tất cả luôn bổ sung thêm chất xơ cùng với salad mà không ăn quá nhiều protein. Tinh bột thích các loại thực phẩm ít carb như bánh mì, mì và rau củ như gạo hoặc khoai tây.

Thanh tuân theo chế độ ăn kiêng, hấp cá và rau ba lần một tuần thay vì ăn cá chiên. Cá rất giàu omega, ít calo và protein. Ngoài ra, mỡ cá tốt hơn các loại mỡ động vật khác. Cô chọn cá nạc, không có xương, càng tươi càng tốt, chẳng hạn như cá ngừ, cá hồi, cá mú, cá hồng … nên nó có vị rất đơn giản và có vị rất ngon. Ảnh: V.T .

Nữ doanh nhân tham gia lớp yoga vào cuối tuần, tập luyện với huấn luyện viên trong 2 giờ để tăng cơ bắp, sức bền và tập thể dục để có nhịp tim khỏe mạnh. Chị Thành chia sẻ rằng khi bạn trên 30 tuổi, áp lực công việc và áp lực cuộc sống ngày càng tăng. Cần học cách kiểm soát nhịp tim và rèn luyện trái tim để chống lại việc tập thể dục cường độ cao. Theo cô, đây là một cách để làm cho trái tim cô mạnh mẽ và lâu dài.

Bà mẹ hai con duy trì vóc dáng khỏe mạnh, và thậm chí sau khi sinh con, cân nặng vẫn tăng thêm 17 kg. Do dinh dưỡng tốt và tập thể dục, cân nặng của anh đã trở lại kích thước ban đầu trong năm đầu tiên. Bí quyết là cho con bú, tập thể dục 2-3 lần một tuần và tập các bài tập khác nhau. Cô thường xuyên thực hiện các bài tập xương chậu có lợi cho cơ bụng và xương chậu, và giúp bụng thon gọn. Ăn uống tốt, dinh dưỡng đôi khi được kết hợp với một cơ thể ít carb hoặc giải độc.

Công việc nặng nhọc, thay vì dành thời gian cho dầu gội hay suối nước nóng, cô ấy làm đẹp ở nhà. Cả 3 mẹ con đều rất vui khi cùng chơi trò chơi đeo mặt nạ. Cô thường đưa hai cô con gái vào bếp và dạy cô cách nấu những món ăn ngon. Đây là một kỹ thuật nhỏ và hiệu quả cho phép trẻ em chơi, nấu ăn và làm đẹp cùng một lúc. Thời gian có hạn, cô phải hy sinh nhiều thứ, nhưng phải xác định một số thứ cần duy trì, chẳng hạn như 30 phút thiền mỗi ngày hoặc hòa hợp với thiên nhiên hoặc đọc sách. Đối với tôi, thời gian hướng nội này rất ngắn, nhưng rất quý giá, nó quyết định phần còn lại của thời gian và năng lượng của tôi.

Cô Thành dành 30 phút mỗi ngày để thiền, đọc và quay vào trong. Ảnh: VT .

Bà Thành nói: Sự bận rộn rất dễ gây căng thẳng. Thái độ của tôi đối với sự bận rộn và bận rộn quyết định nhiều điều cần nhấn mạnh và khó khăn trong việc vượt qua căng thẳng. Sự nghiệp là điều không thể thiếu trong nhiều dịp, vì vậy anh có thêm năng lượng để giải quyết mọi vấn đề .

Khánh Ly

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *