Chạy bộ giảm hơn 27 kg

Câu chuyện về Jennifer Vincent, giám đốc tiếp thị của một công ty lớn của Mỹ, đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi nó được xuất bản trong “Thế giới người chạy”.

Vào tháng 1 năm 2015, Jennifer Vincent nặng gần 89 kg và có tuổi cao bất thường trong 40 năm. Vào thời điểm đó, cô làm việc 50 đến 60 giờ một tuần và uống 6 đến 8 ly soda mỗi ngày, gây tăng cân và trầm cảm. Bác sĩ yêu cầu Jennifer giảm cân trước khi quá muộn.

Khi cô ấy thất vọng với sức khỏe của mình, cô ấy bắt đầu nhìn cô em gái đang hoạt động mạnh mẽ của mình luôn suy nghĩ tích cực. . Jennifer nhận ra rằng phương pháp này có thể giúp cô giảm cân và cải thiện tâm trạng. Cô nói với chồng: “Tôi sẽ tham gia khóa đào tạo 5K” (đối với người mới bắt đầu, đây là một cuộc chạy bộ 5 km). Cô mua giày tốt và bắt đầu giảm cân.

Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng như Jennifer tưởng tượng. Lo lắng về sự kiểm tra và sự nhạo báng của những người xung quanh, cô chỉ tập luyện trong nhà trên máy chạy bộ. Trước khi bắt đầu, cô dành 2-3 phút nín thở. Trong những tháng tiếp theo, cô tăng thời gian chơi. Cuối cùng, vào đêm sau khi làm việc, lần đầu tiên cô chạy 1,6 km. Cô đã khóc với chồng và con gái vì cô rất phấn khích.

Jennifer Vincent để giảm cân (trái) và gần 90 kg (phải). Ảnh: Phép lịch sự của Jen Vincent.

Trong cuộc đua 5km vào tháng 6 năm 2015, Jennifer – hiện đã giảm 20kg – mất 44 phút để hoàn thành cuộc đua. Một năm sau, cô tham gia cuộc đua marathon nửa vòng và vượt 21 km trong 2 giờ 39 phút.

Mẹ của một đứa trẻ nói rằng trước khi quyết định thay đổi lối sống, thực phẩm ăn kiêng của mình là không khoa học. Cô thường ăn đồ chiên, thức ăn nhanh, đồ ngọt và soda. Cô cũng cố gắng ăn kiêng, nhưng đã bỏ cuộc sau khi giảm vài cân. Shaohehong (macronutrients cho người tập thể hình). Chế độ ăn kiêng này giúp cô có đủ năng lượng để tập chạy, đạp xe và yoga 4-5 lần một tuần. Jennifer nói: “Tất cả những điều này làm cho tôi một phiên bản khác mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới.” Kể từ năm 2017, phương pháp giảm cân của Jennif đã truyền cảm hứng cho bạn bè. Số người tìm kiếm sự giúp đỡ ngày càng tăng. Họ đã thành lập nhóm Facebook của riêng mình để liên lạc và kể từ năm 2018, họ đã trở thành một tổ chức phi lợi nhuận có tên Guernsey County Runners and Walkers Club. Đội của Jennifer bắt đầu trở nên có tổ chức hơn, gây quỹ từ những người muốn tham gia vào thử thách giảm cân, và sau đó quyên góp tiền cho câu lạc bộ.

Mặt khác, Jennifer cũng cố gắng đào tạo thành một vận động viên chuyên nghiệp. Mùa thu năm ngoái, cô đã hoàn thành cuộc đua marathon đầu tiên ở Chicago, Mỹ trong 5 giờ, 13 phút và 6 giây. Khi đó, cô chỉ nặng 61 kg và vượt qua vạch đích mà không bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Nếu cô ấy muốn thực hiện một chuyến đi tương tự, cô ấy sẽ nói với họ: “Trước hết, đừng lo lắng về những người khác Ý tưởng. Hãy ra ngoài chạy. Bạn cũng nên làm theo ví dụ của những người có kinh nghiệm và nhờ họ giúp đỡ.” Đối với cô ấy, em gái và các em của cô ấy là một nguồn sức mạnh to lớn trên đường đua. Nhưng, ngay cả khi bạn không có ai làm việc cùng, don không ngăn bạn làm điều đó. Xin hãy giúp mình. Á quân Thế giới “)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *