Ca sĩ Kavie Trần đã chạy bộ hơn 10 năm

Nam ca sĩ hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng gia đình. Cô tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Bạn có sức khỏe, thì bạn có tất cả. Đánh mất nó đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội tiếp tục tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Kavie Trần chú trọng rèn luyện sức khỏe, sống năng động trong môi trường lành mạnh và tận hưởng bầu không khí trong lành. . Vào cuối tuần, cô thường chạy trong rừng.

Khi Covid-19 hoành hành khắp nước Mỹ, Kavie và gia đình cô tập trung vào việc ăn uống lành mạnh, tránh đám đông, đeo thiết bị bảo hộ, khẩu trang và tập thể dục mỗi ngày. Để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh, chị thường vận động ở một số nơi, lúc thì chạy trong rừng, lúc thì ra vườn …- “Mỗi người đều có hoài bão, hoài bão và dự định cho tương lai. Chúng ta phải bảo vệ Chúng tôi có sức khỏe để chinh phục ước mơ này, 10 năm qua tôi vẫn tiếp tục chạy bộ hàng ngày, đã trở thành thói quen và đam mê, do công việc bận rộn nên tôi cũng dành ít nhất 15-30 phút tập thể dục. Cô cho biết thêm – Theo Kavie Trần, nếu hiểu được 12 lợi ích của việc chạy bộ, mọi người sẽ cân nhắc biến nó thành việc tập thể dục. Tập thể dục. Chạy bộ giúp giải phóng calo và kiểm soát cân nặng, tốt cho sức khỏe tim mạch, cải thiện chức năng phổi; tăng cường miễn dịch Tăng cường sức lực; củng cố xương khớp; cải thiện trí não; chống mất ngủ; đẹp da; kéo dài tuổi thọ; tải cảm xúc tốt và cuối cùng hình thành thói quen tốt. Tập luyện trên các bến tàu ở Mỹ. Họ có thời gian rảnh để hòa mình vào thiên nhiên, sông nước và Thuận lợi trong nước … Theo cô, chạy bộ trong không khí trong lành có thể nâng cao thể lực và tinh thần, đó là lý do cơ thể tiết ra chất giúp điều hòa cảm xúc và gây hưng phấn cho não bộ, ngoài ra người chạy bộ có thể sử dụng tại nhà hoặc tập gym Tập máy. Trước đây, Kavie thường theo người chạy bộ ra ban công và cầu thang của căn hộ.

Theo thể trạng, cô sẽ khuyên người chạy bộ nên sử dụng máy chạy bộ trong phòng tập để tập luyện .. Khi sử dụng máy, hãy nhẹ nhàng Chế độ được điều chỉnh để cơ thể dần thích nghi với việc vận động liên tục, bắp sẽ tham gia các hoạt động giúp cải thiện tuần hoàn máu, đi xe máy tránh được chấn thương, kiểm soát được tốc độ, không bị gián đoạn chương trình tập do thay đổi thời tiết, chủ động. Trong quá trình tập luyện ”, Kavie Trần chỉ rõ.

Cô ấy tập trung vào việc khởi động để tránh chuột rút và chấn thương.

Mei khuyên các chị em nên chạy bộ càng sớm càng tốt, vì phương pháp này giảm cân nhanh và hiệu quả nhất, theo cô thì cân nặng tăng chậm và âm thầm từ năm 30 tuổi mà chủ nhân không hề hay biết. Theo nghiên cứu khoa học, phụ nữ giảm cân lâu hơn nam giới, và càng nhiều tuổi càng khó giảm cân. -Tập thể dục mỗi ngày, chị em nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để lấy lại thân hình như ý, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh là điều kiện tiên quyết đối với Kavie. Khi bạn đốt cháy calo nhưng lại tiêu thụ lượng calo cao hơn gấp mấy lần, mọi nỗ lực đều trở nên vô nghĩa.

Kavie tin rằng để đạt được hiệu quả chạy và giảm cân trong thời gian ngắn nhất có thể, mọi người nên tích cực nạp nhiều rau xanh, uống sinh tố trái cây thay vì đồ uống có ga, giảm hàm lượng tinh bột trong gạo trắng, bột ngọt, bánh mì … . Hạn chế đồ ăn nhanh hoặc đồ chiên rán nhiều dầu mỡ.

Ngoài ra, cô còn đi xe đạp và tập tạ để điều hòa cơ bắp. Ba ngày một lần, Kavie sẽ đến phòng tắm hơi để phục hồi sức khỏe, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, xóa tan mọi buồn phiền, lo lắng. Nữ ca sĩ cũng chú trọng đến giấc ngủ, ngủ sâu để mang lại tâm lý thoải mái, rất tốt cho việc làm đẹp.

“Ngoại hình đóng một vai trò nhất định trong thành công của bạn. Vì vậy, chúng ta hãy giữ gìn sức khỏe và tạo nên sức hút quyến rũ bằng một thân hình lý tưởng và một tinh thần vui vẻ, lạc quan” – Kavie Trần nói thêm ) Di cư sang Mỹ từ khi còn trẻ, và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ giải nhất tiếng hát Bắc California, và được lên bìa nhiều tạp chí Mỹ. Một số vở opera và trình diễn nhạc nền trong piano biển, nhạc vàng và phim ngắn. Làm ơn đừng cho tôi.

Thi Quan (Ảnh: nhân vật cung cấp)

Những người đam mê Marathon có thể tham gia VnExpress Marathon Color 2020 vào ngày 27 tháng 12. Các vận động viên có cơ hội đi trên những con đường đẹp và chiêm ngưỡng nhiều danh nhân. Và thắng cảnh nổi tiếng. Ngân hàng Văn hóa Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đồng hành cùng cuộc thi.

Khám phá thủ đô, bạn có thể tham gia cuộc đua quy mô lớn về đêm tại Hà Nội – Việt NamExpress Marathon Hanoi Midnight mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo để khám phá vẻ đẹp và văn hóa Hà Nội về đêm.

Ngoài ra, người chạy có thể tạo động lực để rèn luyện bản thân mỗi ngày bằng cách tham gia Cuộc đua tranh V ảo. Xem chi tiết tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *