Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong 6 tháng

Bộ váy ôm sát tôn lên vóc dáng thon gọn và số đo 3 vòng 92-67-89 cm. Mở máy, cô gái cười rạng rỡ và giả nhiều tư thế khác nhau. Trước giờ Linh chỉ mặc đồ tối màu vì vóc dáng thấp bé, vì trông gầy hơn. Tuy nhiên, giờ đây cô có thể thoải mái diện những bộ đồ mình thích mà không hề kém cạnh. Cuối cùng thì ngày cũng đến. Ước mơ tưởng chừng rất quan trọng nhưng chuyện này đã khiến cô gái vắng bóng một thời gian dài.

Linh nghiên cứu từng chiếc váy mới mua. Ảnh: Người cung cấp nhân vật

Linh cất quần áo vào tủ và lấy ra một tấm ảnh hồi cấp ba. Bức ảnh mặc áo dài trong ngày bế giảng năm lớp 12 lộ rõ ​​thân hình ngấn mỡ, thừa cân. Đó là thời điểm cân nặng của anh đạt đỉnh là 64 kg, trong khi chiều cao chỉ 1,55 m. Dù đã cố gắng trang điểm nhưng cô gái vẫn không thể chắc chắn về bản thân khi chụp ảnh cùng bạn bè. “Nhưng vì mất đi vẻ tự tin và sức sống nên ngày đó tôi vẫn ở trong trạng thái tiêu cực và cảm thấy mình xấu xí.” -Linh kể rằng từ nhỏ cô đã thích ăn, đặc biệt là thịt, đồ chiên và rác. Đồ ăn thì “ai hỏi đâu vào đấy”. Lin cho biết: “Tôi biết mình béo nhưng dù ai cũng cười, tôi vẫn không thể ngừng ăn.” Cô gái cho biết do trình độ thay đổi, áp lực học hành, thi cử… nên cô đã phải ăn rất nhiều, và Bỏ qua mọi thay đổi trên cơ thể cô ấy.

Lin bắt đầu tự nghiên cứu khi cô ấy còn học đại học. Các biện pháp giảm cân bao gồm uống trà, nhịn ăn, ăn bột yến mạch, bạn bè mời tham gia lễ hội cũng quyết định không tham gia. Tuy nhiên, “mọi thứ không đơn giản như vậy”. Mấy tuần đầu, Linh sút mấy cân. Một lần ngồi trong lớp, cô gục xuống bàn và suýt ngất xỉu vì thiếu năng lượng cơ bắp. Linh ngay lập tức được bổ sung dinh dưỡng, chẳng mấy chốc cân nặng đã vượt ngưỡng 60kg.

Cô gái thất vọng nhận ra rằng nếu cố gắng không mục đích, không có lộ trình rõ ràng, cô sẽ để anh ta đi đến đâu. Suốt một thời gian dài, Linh luôn bị mắc bẫy, có lúc ăn nhiều, có khi cả ngày không ăn. Ý chí bền bỉ của một vận động viên thể hình hay người mẫu, nhưng tôi đã bị mắc kẹt trong khuôn khổ và phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày. “

Bất cứ khi nào cô ấy thư giãn, Lynn sẽ ăn nhiều hơn một lần. Cô ấy đã bị phản bội quá lâu. Cô ấy nhớ lại rằng mình đã tăng cân nhanh chóng. Không, tôi đã quyết tâm giảm cân nghiêm túc”, Lynn cười.

Thần Linh học lớp 12, nặng 64kg, cao 1,55m. Ảnh: Come on character.

Chúa Linh bắt đầu tìm huấn luyện viên thể hình, nên tập 4 buổi / tuần với huấn luyện viên, mỗi buổi tập 1 tiếng, 3 nhóm bài cơ bản Linh thực hiện là push (đẩy mạnh các nhóm cơ). : Ngực, vai và vai), tay sau), kéo (kéo cơ: lưng, cẳng tay) và chân (đẩy xương: thân dưới). Đối với Linh, các bài tập cụ thể chủ yếu là tập tạ, chạy bộ, đẩy sâu, plank, squat, Le vage và tập aerobic. Ngoài tập với huấn luyện viên, Linh còn đến phòng tập một mình chạy bộ hai buổi, mỗi buổi hai tiếng. Những bài tập này có thể giảm béo hiệu quả.

“Khi bạn tập dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn khác biệt so với phương pháp mà bạn tập một mình. Huấn luyện viên sẽ ngay lập tức phục hồi vóc dáng cho bạn, điều này rất cần thiết để bạn giảm cân ban đầu” . “Đối với nhiều người, giảm cân không gì khác là nhịn ăn để giảm mỡ bụng … Nhưng khi tập thể dục, tôi cảm thấy cơ thể mình tiến bộ hơn từng ngày, điều đó giúp tôi tự tin hơn vào bản thân. Tôi dần dần muốn tập, thay vì tàu, bạn sẽ bỏ lỡ “.

Sau khi vào bếp, Lynn giới thiệu món ăn hàng ngày. Gạo lứt, yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng đều là những thực phẩm con gái hay ăn và hầu hết đều ăn khi đang trong thời kỳ giảm cân. Cô gái giải thích: “Nói thật là lúc ăn mình đã khóc vì không chịu được nữa.” Linh cân sao cho tổng lượng cơ thể nạp vào cơ thể hàng ngày không quá 2000 kcal. Hai tháng đầu, bé gái ăn yến mạch thay cơm bằng cách lấy 1 đến 2 thìa yến mạch, đun nóng rồi khuấy đều như cháo, ngày ăn 2 bữa, mỗi bữa một bát.. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hay bột yến mạch là những thực phẩm giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Tôi ăn những món này vì muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì đi chăng nữa thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng.” Trong thời gian theo dõi, tôi không từ chối các cuộc tụ tập bạn bè. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là tôi không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn uống linh hoạt. “Trong giảm cân, có một khái niệm vĩ mô – tỷ lệ các chất dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang, hãy chọn món ăn yêu thích nhưng tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp. Đi làm về lúc 9 giờ tối, chỉ ăn thôi, duy trì tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp. .

Khi đói, Lynn uống nước để ngăn cơn thèm ăn, nước không chứa calo nên giúp cơ thể tỉnh táo hơn. Lynn cũng cố gắng ngủ đủ thời gian (7-8 tiếng mỗi ngày). “Trước đây, vì Để ôn thi, tôi thức dậy rất muộn và thiếu ngủ. Khi đó, cảm giác đói tăng mạnh khiến tôi càng ăn nhiều hơn ”, Lin giải thích. Nghiêm túc uống và tập thể dục, theo dõi cân nặng của Linh hàng ngày, sáng nào sau khi thức dậy cũng ghi lại số cân và số cân trung bình mỗi tuần. Cân nặng trung bình của tuần được so sánh với cân nặng của tuần trước. Cô gái nhận thấy việc giảm cân được thực hiện đều đặn hàng tuần nên càng có động lực để tiếp tục giảm cân. Hai tháng sau, cân nặng của Linh giảm từ 64kg xuống còn 50,6kg. Bốn tháng sau. , Cô gái giảm 44 kg.

Sau 6 tháng giảm thành công 20 kg, Thần Linh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

“Đôi khi, cơ thể con người thậm chí không thay đổi Thể hiện trên thang cân, vì khi mất tế bào mỡ, mỡ sẽ lấy đi các phân tử nước. Cơ của chúng ta hay của bạn tăng lên trong khi lượng mỡ giảm đồng thời khiến cân nặng không đổi “, Linh chia sẻ.” Vì vậy, mình thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình. “Cô ấy đã chọn. Thông thường, họ được quay ở cùng một góc ở một nơi có ánh sáng cố định và hình ảnh cơ thể của họ được ghi lại mỗi tuần một lần. Điều chỉnh chế độ ăn uống và dinh dưỡng. “

Từ khi nặng 44 kg, Thần Lâm Anh duy trì thói quen ăn uống linh hoạt, cơ thể sẽ không tái phát béo phì như trước. Nếu phù hợp với mình, hướng dẫn macro (IIFYM) là một loại không ăn kiêng, không giới hạn thời gian Điều quan trọng nhất là ứng dụng của bạn sẽ tiếp tục kiểm soát chế độ ăn uống theo mục tiêu. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là giữ cho nó lâu dài.

“Tôi không ăn nhiều, đừng để nó trở thành một loạt các Ngày, tiếp tục ăn ngay lập tức. Nếu bạn bỏ lỡ một bài tập, đừng sử dụng điều này như một cái cớ để dành cả tuần và trở lại bài tập bình thường của bạn vào ngày hôm sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *