Ca sĩ Kavie Trần đã chạy bộ hơn 10 năm

Nam ca sĩ hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng gia đình. Cô tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Bạn có sức khỏe, thì bạn có tất cả. Đánh mất nó đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội tiếp tục tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Kavie Trần chú trọng rèn luyện sức khỏe, sống năng động trong môi trường lành mạnh và tận hưởng bầu không khí trong lành. . Vào cuối tuần, cô thường chạy trong rừng.

Khi Covid-19 hoành hành khắp nước Mỹ, Kavie và gia đình cô tập trung vào việc ăn uống lành mạnh, tránh đám đông, đeo thiết bị bảo hộ, khẩu trang và tập thể dục mỗi ngày. Để tránh nguy cơ lây lan dịch, nó thường vận động ở một số nơi, chạy trong rừng, vườn. Chúng ta phải bảo vệ sức khỏe của mình để chinh phục ước mơ này. Trong mười năm qua, tôi vẫn tiếp tục chạy bộ mỗi ngày, và nó đã trở thành một thói quen và niềm đam mê. Cô cho biết thêm: “Vì rất bận nên tôi cũng dành ít nhất 15-30 phút tập thể dục. Môn thể thao này rất phổ biến vì dễ tập và được nhiều người yêu thích.” 12 lợi ích, khi chạy mọi người sẽ cân nhắc đưa vào thực tế. di động. Chạy bộ giúp giải phóng calo và kiểm soát cân nặng; tốt cho sức khỏe tim mạch; cải thiện chức năng phổi; tăng cường khả năng miễn dịch; xương khớp chắc khỏe; cải thiện trí não; chống mất ngủ; đẹp da; kéo dài tuổi thọ; mang lại tâm trạng tốt và phát triển cuộc sống tốt đẹp thói quen.

Ca sĩ đang luyện tập ở bến tàu Mỹ.

Ca sĩ thường tận dụng thời gian rảnh rỗi để hòa mình vào thiên nhiên, sông nước. .. Theo cô, chạy bộ trong không khí trong lành có thể nâng cao thể lực và tinh thần, đó là lý do cơ thể tiết ra chất giúp điều hòa cảm xúc và gây hưng phấn cho não bộ. Ngoài ra, người chạy có thể tập luyện trên máy tại nhà hoặc tại phòng tập. Trước đây, Kavie thường chạy theo những người chạy đến ban công và cầu thang của căn hộ.

Theo mức độ thể chất của cô ấy, cô ấy khuyên người chạy bộ nên tập thể dục trên máy chạy bộ trong phòng tập thể dục. . Khi sử dụng máy, bạn hãy điều chỉnh ở chế độ nhẹ nhàng để cơ thể dần thích nghi với việc vận động liên tục. Bắp sẽ tham gia các hoạt động giúp cải thiện tuần hoàn máu, đạp xe tránh được chấn thương, kiểm soát được tốc độ, không bị gián đoạn chương trình tập do thay đổi thời tiết, chủ động. Đang trên đường tập luyện “, Kavie Trần cho biết.

Cô chú trọng đến việc khởi động để tránh chuột rút và chấn thương.

Người đẹp khuyên chị em nên chạy bộ càng sớm càng tốt, vì phương pháp này có thể giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất là giúp giảm cân Theo cô, từ năm 30 tuổi, cân nặng tăng chậm và âm thầm mà chủ nhân không biết, theo nghiên cứu khoa học, phụ nữ giảm cân lâu hơn nam giới, càng lớn tuổi càng khó giảm cân. – Tập thể dục mỗi ngày, chị em nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để cơ thể phục hồi khi cần thiết Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh là điều kiện tiên quyết đối với Kavie, khi bạn đốt cháy calo nhưng ăn lượng calo cao gấp mấy lần thì mọi cố gắng đều trở nên không đáng kể.- — Kavie tin rằng để đạt được hiệu quả chạy và giảm cân trong thời gian ngắn nhất, mọi người nên tích cực ăn rau xanh, uống sinh tố trái cây thay vì nước ngọt có ga, giảm tinh bột như cơm trắng hay bột bánh, bánh mì. Không được ăn đồ ăn nhanh hay đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. Ngoài ra, cô còn đạp xe và tập tạ để tạo cơ bắp. Cứ ba ngày một lần, Kavie lại đi xông hơi để hồi phục sức khỏe, thải độc tố ra khỏi cơ thể và xóa tan mọi buồn phiền Và lo lắng, nữ ca sĩ cũng chú trọng đến giấc ngủ, ngủ sâu để mang lại tâm lý thoải mái và tốt cho nhan sắc “. Một tinh thần lạc quan tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ “, cô nói thêm – Kavie Trần sang Mỹ định cư từ khi còn nhỏ, bắt đầu hoạt động nghệ thuật với giải nhất ca hát ở Bắc California, và được lên bìa nhiều tạp chí Mỹ. . Một số vở opera và nhạc nền biểu diễn trên piano biển, nhạc vàng và phim ngắn. Xin đừng để tôi.

Thi Quan (ảnh: nhân vật cung cấp)

Những người đam mê marathon có thể tham gia Giải marathon của VnExpress vào tháng 12 Color 2020 27. Người chạy có cơ hội dạo bước trên những con đường đẹp và chiêm ngưỡng nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng Ngân hàng Văn hóa Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đồng hành cùng cuộc thi.

Khám phá thủ đô, có thể tham gia quy mô lớn Cuộc đua đêm tại Hà Nội-Việt NamExpress Marathon Hanoi Midnight mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo để khám phá vẻ đẹp và văn hóa Hà Nội về đêm.

Ngoài ra, người chạy có thể tham gia Virtual V Competition-Race để tạo động lực rèn luyện bản thân mỗi ngày. Xem chi tiết tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *