Giải pháp trị rạn da sau sinh

Rạn da là một vấn đề phổ biến đối với những người tăng cân nhanh chóng, chẳng hạn như dậy thì, người béo phì và phụ nữ mang thai. Điều này thường xảy ra ở những khu vực “nhạy cảm”, như bụng, đùi và chân. So với vùng da xung quanh, vết rạn da càng dài thì càng tốt. Chúng phải khó coi và khó điều trị. Nhiều người cảm thấy khó điều trị rạn da vì họ chưa tìm được loại kem dành cho bà bầu phù hợp. Chọn sai kem dưỡng da có thể khiến họ dị ứng với các thành phần của kem căng hoặc sử dụng nó kém, điều này có thể dẫn đến sự chán nản và bị bỏ rơi.

Da khỏe, nứt nẻ Ngay cả khi bạn đang mang thai, đó là mơ ước của nhiều phụ nữ.

Nếu bạn sử dụng nhiều sản phẩm, nhưng hiệu quả không tốt, bạn có thể thử TriLastin. Sản phẩm này được sản xuất bởi EC Research Corporation Pennsylvania, Hoa Kỳ, và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thiên Bằng tại Việt Nam. TriLastin là một sản phẩm chống căng chuyên nghiệp từ Hoa Kỳ, và nhiều phụ nữ tin tưởng nó. Thành phần: Collagen, Serine và Alginate, TriLastin giúp phục hồi và hỗ trợ da. Khi da thiếu collagen và độ ẩm, chúng sẽ bị vỡ và hình thành các vết rạn da. Sản phẩm sẽ bổ sung các thành phần collagen để tăng độ đàn hồi, giúp da chắc khỏe và chống rách, mục đích của serine là bổ sung độ ẩm và làm cho da mềm mại, alginate có thể ngăn không cho hơi ẩm xâm nhập vào da. Sự kết hợp của ba thành phần trên có thể giúp bạn chăm sóc da toàn diện, chống sẹo và làm lành vết thương với tỷ lệ 90-95%.

Dòng sản phẩm Trilastin giúp phục hồi và hỗ trợ da, ngăn ngừa rách và rạn da. — Ngoài ra, sản phẩm sử dụng hai công nghệ độc đáo: LipoTrisome và SDDS, một hệ thống truyền khuếch tán liên tục mang các hoạt chất vào sâu trong da để cải thiện hiệu quả chống căng. Do đó, TriLastin có thể “lưu” tất cả các vết rạn da. Nếu bạn sử dụng sản phẩm này thường xuyên mỗi ngày, thậm chí các vết rạn da lâu dài sẽ biến mất.

Trong nhóm mang thai, phụ nữ mang thai và những người bị dị ứng là những người có khả năng nhất. Họ cảm thấy khó khăn khi chọn các sản phẩm chống căng vì họ lo lắng về các thành phần có thể gây đỏ hoặc làm hỏng sự phát triển của thai nhi.

Kem trị rạn da Elastin không có thành phần gây kích ứng, da không nhờn và có mùi thơm tự nhiên. Khi sử dụng Trilastin, không có đánh giá của khách hàng về tác dụng phụ. Các thành phần của kem cũng an toàn cho phụ nữ mang thai.

4 tuần trước và sau khi điều trị bằng Trilastin.

Liên hệ: Nguyễn Duy Phương, Quận 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. (08) 35057538-0902363227

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *