Giảm 90 kg bằng chế độ ăn kiêng keto

Eric là người đứng đầu môn bóng bầu dục, và những ứng cử viên nặng ký có lợi thế hơn ở vị trí này. Khi vào đại học, Eric tăng cân.

“Tôi không vui lắm,” anh chia sẻ. “Tôi là một người cô đơn, bởi vì ngay cả bản thân tôi cũng không quan tâm đến mình thì sẽ không có ai chăm sóc tôi cả.”

Vì vậy, Eric quyết định giảm cân để mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Thêm nữa … Trọng lượng tối đa của Eric là 188 kg. Ảnh: Men’s Health-Anh ấy bắt đầu sử dụng Keto để giảm cân vào tháng 1/2018 và hiện nặng 183 kg. Keto là một chế độ ăn kiêng giảm lượng đường và carbohydrate (chất bột đường) có chứa chất béo lành mạnh trong cơ thể. Theo chế độ ăn kiêng giảm cân này, lượng carbohydrate có thể giảm xuống còn 30-50 gam mỗi ngày, và chất béo là phương pháp thay thế chính để cung cấp 75% lượng calo cho cơ thể. Protein chiếm khoảng 20% ​​và 5% carbohydrate. Khi lượng carbohydrate hấp thụ giảm, cơ thể ở trạng thái ketosis đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Đồng thời, tuyến tụy chuyển hóa chất béo thành xeton để cung cấp năng lượng cho não. Anh ấy nói rằng khi đi dạo trong công viên, tôi thích carbohydrate. Sau tháng đầu tiên, Eric đã giảm được 11 kg, điều này giúp anh có động lực để bước tiếp. Trong tháng thứ hai, anh ấy giảm được 5 kg, và những tháng tiếp theo anh ấy giảm trung bình 4,5 kg.

Sau khi giảm cân được một năm, Eric bắt đầu sử dụng 5 phương pháp luyện cơ để rèn luyện sức khỏe. Năm giờ. Các bài tập này bao gồm: squats, bench press, push, deadlifts và barbell rowing. Năm lần năm là 5 hiệp, mỗi hiệp 5 lần. Người tập nên ăn ít nhất 1,5g protein cho mỗi kg protein, bài tập sau sẽ tập nhiều hơn bài tập trước.

Thực hiện bài tập Eric thường xuyên và tập trung vào một nhóm cơ mỗi ngày. Bắt đầu với một tuần tập cơ ngực, sau đó là cơ tam đầu và cơ tay trước. Hôm thứ Tư, Eric nhấn mạnh vào tập cơ vai, tập ngực và cánh tay vào cuối tuần, và tập cơ chân vào cuối tuần, đồng thời bắt đầu nhịn ăn gián đoạn và cố gắng ăn ít nhất 8 giờ sáng.

Eric hiện nặng 97 kg và mục tiêu là khoảng 90 kg. Vấn đề đi kèm là da bị chảy xệ sau khi giảm cân. Mục tiêu tiếp theo của anh ấy là cải thiện tình trạng da.

Eric hiện đã thon gọn sau khi giảm cân. Ảnh: Men’s Health-Gia đình và những người bạn ủng hộ và quan tâm đến quá trình giảm cân của Eric rất ngưỡng mộ thành quả của anh. Eric cũng tự tin hơn rằng mình có thể mặc quần áo cỡ nhỏ. Cơ thể bạn tràn đầy năng lượng hơn, không còn cảm giác vận động khó khăn như trước.

“Lời khuyên của tôi dành cho mọi người là hãy bắt đầu chế độ ăn keto ngay lập tức. Khi đã đạt được, mục tiêu lớn sẽ trở nên dễ dàng hơn …. Điều quan trọng là phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và quyết tâm bám sát kế hoạch,” anh nói. -Theo quy định của Healthline, sử dụng Keto menu trong vòng 7 ngày. -Ngày 1: Khởi động. Bắt đầu một ngày mới. Thịt xông khói, trứng và cà chua. Ăn trưa với salad gà, dầu ô liu và pho mát. Ăn tối với cá hồi, măng tây và bơ. -Ngày 2: Bữa sáng với cà chua, húng quế và phô mai dê. Bữa trưa với sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, bột ca cao và sữa lắc stevia, bữa tối uống nước ngọt với thịt viên, pho mát cheddar và rau.

Ngày 3: Bữa sáng với sữa lắc giàu chất béo, bữa trưa với dầu ô liu và salad tôm bơ, bữa tối thịt lợn, pho mát parmesan, bông cải xanh và salad. -Ngày 4: Bữa sáng có trứng, bơ, salsa, ớt, hành tây và một số loại gia vị. Bữa trưa: một lượng nhỏ hạnh nhân, cần tây, guacamole và salsa. Bữa tối được phục vụ với món gà rán sốt pesto, rau và pho mát.

Ngày 5: Bữa sáng: sữa chua sốt pesto. Một tách ca cao và cỏ ngọt. Bữa trưa ăn kèm với rau, thịt bò xào dầu dừa hoặc dầu oliu. Bữa tối được phục vụ với bánh mì kẹp thịt, thịt xông khói, trứng và pho mát. Ngày 6: Bữa sáng với giăm bông, pho mát và rau. Bữa trưa ăn trưa, pho mát cắt lát và các loại hạt yêu thích của bạn. Đối với bữa tối, cá trắng, trứng và rau bina được nấu trong dầu dừa.

Ngày 7: Ăn sáng với trứng rán, thịt xông khói và nấm. Bữa trưa được phục vụ với bánh mì kẹp thịt, pho mát và salsa. Bữa tối bò kho trứng và salad.

Hoài Thu (theo man’s health)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *