Mẹo để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể

Nhiều người tăng cân chỉ tăng mỡ ở một số vùng nhất định. Theo Boldsky, một số người béo bụng, mỡ đùi, bàn tay to … đây là một cách để giảm hàm lượng chất béo trong các bộ phận khác nhau của cơ thể.

Mỡ vú – Mỡ dưới ngực là do ăn quá nhiều đường và ăn đồ ăn vặt thường xuyên. Bạn có thể khắc phục chất béo bằng cách đi bộ trong 30 ngày và kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống của bạn.

Kích thước chất béo

Chất béo này thường được gây ra bởi căng thẳng, trầm cảm và lo lắng. Trong số phụ nữ. Để loại bỏ chúng, yoga là giải pháp duy nhất.

Chứng phì đại hông

Bạn đã tiêu thụ quá nhiều gluten hoặc mất cân bằng nội tiết tố. Nếu bạn muốn tập thể hình, tốt nhất nên tập tạ và tránh ngồi trong thời gian dài.

Tay béo – Nếu bạn thường xuyên nâng tạ, mỡ dưới cánh tay sẽ bị mất và tập thể dục cho cánh tay. Lý do cho những chất béo này là do ăn đồ ăn vặt và thiếu tập thể dục.

Mỡ bụng

Mỡ tích tụ quanh bụng và bụng dưới là do ăn, ngồi quá nhiều và ăn quá nhiều. . Giảm nồng độ cồn và làm việc chăm chỉ để đốt cháy chất béo trong phòng tập thể dục.

Mỡ đùi

Mỡ đùi chủ yếu tồn tại ở phụ nữ. Các bài tập đơn giản, chẳng hạn như leo cầu thang hoặc chạy bộ, có thể giảm mỡ ở khu vực này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *