5 cách để đốt cháy 500 calo

1. Khiêu vũ – Khiêu vũ có thể giúp giải phóng một lượng lớn endorphin trong tâm trạng và đốt cháy hàng trăm calo. Các điệu nhảy như Zumba Fittness cũng có thể giúp xây dựng cơ bắp.

Khiêu vũ có thể giải phóng một lượng lớn hormone và nội tiết tố và đốt cháy hàng trăm calo. Ảnh: Kỹ năng khiêu vũ-2. Tăng cường chất xơ-Thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt, quả mâm xôi, táo, rau bina và các thực phẩm khác có nhiều chất xơ. Cơ thể chúng ta không có enzym để tiêu hóa chất xơ. Quá trình tiêu hóa sẽ giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Để đốt cháy 500 calo, bạn cần chạy một giờ mỗi ngày hoặc bắt đầu những thay đổi đơn giản, chẳng hạn như một ly chất xơ và quả mọng vào buổi sáng.

3. Bơi lội

Bơi lội là một cách tốt để giảm rất nhiều calo. Một nghiên cứu của Trường Y Harvard cho thấy một người nặng khoảng 57 kg có thể đốt cháy hơn 180 calo chỉ trong 30 phút bơi lội. Nếu bạn bơi nhanh hoặc bơi trong thời gian dài, bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn.

4. Lắc

Đây có vẻ là một thói quen xấu, nhưng lắc càng nhiều, bạn càng bồn chồn và đốt cháy nhiều calo hơn. Đứng, sử dụng điện thoại để đi lại, sử dụng cử chỉ khi nói chuyện … có thể giúp đốt cháy hơn 350 calo mỗi ngày .—— Thường xuyên ngồi xuống, sử dụng điện thoại khi đi về phía trước, sử dụng cử chỉ khi nói chuyện … có thể giúp đốt cháy mỗi ngày Hơn 350 calo. Ảnh: gsuryalss

5. Vận động

công việc hàng ngày có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dọn dẹp nhà cửa tiêu thụ 89 calo, lau sàn bếp tiêu thụ 129 calo, mua thức ăn giảm 82 calo, đi chợ có thể đốt 89 calo trong 10 phút. Dễ dàng tiêu hao hàng trăm calo khi đi bộ với các bài tập giảm cân.

MỹLê (Theo Fox News)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *