Tôn trọng collagen, làn da khỏe mạnh

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể con người và có thể bảo vệ chúng ta khỏi các cuộc tấn công từ bên ngoài. Tuy nhiên, từ trước đến nay, nhiều người vẫn chỉ quen với việc chăm sóc da mặt, các vùng da khác ít nhiều bị lãng quên. Cần lưu ý rằng dù bạn có cẩn thận đến đâu cũng không thể dưỡng da toàn thân mỗi ngày, đồng thời không thể sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau để làm đẹp các bộ phận khác nhau trên da. — Tuy nhiên, theo tuổi tác, cơ thể con người mất dần khả năng tổng hợp collagen: từ 25 tuổi, khả năng sản xuất collagen của cơ thể sẽ giảm 1,5% mỗi năm. Kết quả là collagen không đủ để tạo thành lớp nền phẳng, khiến da bắt đầu có biểu hiện hơi trũng, mất độ căng, chảy xệ. Ban đầu, da sẽ có những dấu hiệu này và để mọi thứ tiếp tục làm da bị lão hóa và mất đi độ đàn hồi, do thiếu hụt collagen nên các rãnh ở lớp hạ bì sẽ kéo da lên bề mặt và làm cho các nếp nhăn bị lõm xuống.

Collagen Esteem giúp bù đắp lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể con người, có tác dụng lên toàn bộ bề mặt da, làm cho tất cả các vùng da đều đẹp chứ không chỉ tụ lại. Như mỹ phẩm. Đồng thời Esteem collagen phù hợp với mọi loại da sẽ không làm da mỏng đi khiến da không đều màu, mẩn ngứa, cháy nắng, nám hay mụn.

Theo nghiên cứu sâu rộng của Gelita, họ cần 10 1 gram collagen mỗi ngày trong vòng 1 đến 6 tháng để bù đắp lượng collagen thiếu hụt tối đa trên da. Sau khoảng thời gian này, khi làn da được cải thiện, chúng ta cần duy trì bổ sung đủ 3-5g collagen mỗi ngày để đảm bảo cơ thể không quay trở lại trạng thái thiếu hụt collagen. Vì vậy, tất cả các vùng da trên cơ thể đều có thể được điều trị và làm đẹp một cách an toàn trong thời gian tương đối ngắn và chi phí hợp lý.

Sữa bột collagen dạng bột có màu trắng trong suốt, không vị, không mùi. Hòa tan trong nước. Bạn có thể uống collagen cao cấp bất cứ lúc nào mỗi ngày, và bắt đầu thư giãn với ba tách cà phê của sản phẩm này mỗi ngày, hoặc pha với một ly nước lọc, sữa tươi, sữa đậu nành … để bắt đầu ngày mới. Công thức yêu thích của tôi là hòa tan 5g bột collagen cao cấp và thêm một chút nước trái cây (cam, cà chua), sau đó thêm đường, sau đó thêm phần nước trái cây và đá viên còn lại để có một cốc collagen cô đặc thơm ngon. Bạn có thể cho collagen trực tiếp vào máy xay.

Công ty Sài Gòn Food 1 Nhập khẩu:

– VP TP.HCM: 48 Trần Đình Xu, Q.1, ĐT: (08) 08) 38376380

– VP Hà Nội: Hoàn Kiếm 5 Đình Ngang. ĐT: (04) 39393580

Website: http://www.esteembrand.com/

(Nguồn: Công ty Cổ phần Sài Gòn Food 1)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *