Bí quyết có làn da “trong sáng” của phụ nữ Nhật

Cho đến khi trưởng thành, phụ nữ Nhật Bản vẫn giữ ẩm cho da hàng ngày. Họ có thể sử dụng kem dưỡng ẩm riêng biệt cho da, hoặc dùng kem dưỡng ẩm làm nền trước khi trang điểm, thoa kem chống nắng, đôi khi có thể kết hợp với mỹ phẩm làm trắng da, chống lão hóa … Để có được làn da mịn màng, trước hết bạn phải bắt đầu từ hàng ngày Bổ sung nước.

Khoa học đã chứng minh rằng làn da khỏe mạnh sẽ hydrat hóa trung bình 30%. Nhiệm vụ duy trì con số 30% này được thực hiện nhờ dưỡng chất axit hyaluronic (HA) có sẵn trong da (một gam HA hấp thụ tới 6 lít nước). Tuy nhiên, theo thời gian, do các tác động bên ngoài (nắng gió, khói bụi, khí hậu thay đổi, nội tiết tố thay đổi…), dưỡng chất này bị mất dần. Chúng có thể làm mất cân bằng độ ẩm, da thô ráp, giảm độ mịn màng, lỗ chân lông nở to và nếp nhăn dần xuất hiện. Vì vậy, kem dưỡng ẩm phù hợp cần bổ sung và duy trì hàm lượng HA cần thiết cho da.

Dung dịch nước dưỡng là một khái niệm phổ biến ở đất nước mặt trời mọc, nó có thể được sử dụng một mình trên da để đạt được hiệu quả dưỡng ẩm sâu như kem dưỡng, mát như nước hoa hồng, mềm mại như kem dưỡng da và cấp độ dinh dưỡng như serum. Mức tốt nhất. Chúng rất hiệu quả và không cần thực hiện nhiều bước cùng một lúc.

Ngoài những đặc tính độc đáo của dung dịch nước, Hada Labo Advanced Nourish còn chứa siêu axit hyaluronic (SHA) – thành phần dưỡng ẩm tốt nhất, có tính chất tương tự như HA tự nhiên, nhưng đặc tính dưỡng ẩm gấp đôi HA . SHA thấm sâu vào da, bổ sung độ ẩm cần thiết cho lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô ráp do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi, giúp da sáng mịn và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Hada Labo thấm nhanh, chỉ cần vỗ nhẹ vài giây, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh, sảng khoái như vừa được tắm trong làn nước tinh khiết. Da sẽ trở nên săn chắc, tươi tắn và có kết cấuDa đàn hồi hơn và các nếp nhăn được làm đầy. Sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam.

(Nguồn: Hada Labo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *