Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong sáu tháng

Thiết kế ôm sát của bộ váy giúp tôn lên vóc dáng thon gọn và số đo 3 vòng 92-67-89 cm. Mở máy, cô gái cười rạng rỡ và giả nhiều tư thế khác nhau. Trước đây, Linh chỉ mặc đồ tối màu vì vóc dáng thấp bé, vì trông gầy hơn. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể thoải mái diện những bộ đồ mình thích mà không còn mặc cảm như trước.

Từ lâu, tôi đã mong có được vóc dáng mảnh mai để mặc đồ đẹp. Cuối cùng, ngày đó đã đến. Ước mơ có vẻ quan trọng, nhưng chúng đã có đối với các cô gái trong nhiều năm.

Linh nghiên cứu từng chiếc váy mới mua khi gầy. Ảnh: Nhân vật cung cấp – Đang cất quần áo vào tủ, Linh chụp ảnh hồi cấp 3. Bức ảnh mặc áo dài trong ngày bế giảng năm lớp 12 lộ rõ ​​thân hình ngấn mỡ, thừa cân. Đó là thời điểm cân nặng của anh đạt đỉnh là 64 kg, trong khi chiều cao chỉ 1,55 m. Dù đã cố gắng trang điểm nhưng cô gái vẫn thiếu tự tin khi chụp ảnh cùng bạn bè.

“Béo cũng dễ thương lắm” Linh nói. “Nhưng vì mất đi sự tự tin và động lực nên ngày hôm đó tôi vẫn rất tiêu cực và cảm thấy mình xấu xí.” – Chị Minh cho biết từ nhỏ chị đã thích ăn uống, đặc biệt là thịt, đồ chiên rán và đồ ăn vặt. “Ai hỏi đi đâu”. Lin cho biết: “Mình biết mình béo nhưng dù ai cũng cười thì mình cũng không nhịn được ăn.” Cô gái cho biết do chuyển mùa, do áp lực học hành, thi cử… nên đã ăn nhiều và mặc kệ. Bất kỳ thay đổi nào trong cơ thể.

Khi còn học đại học, Lynn bắt đầu tự nghiên cứu các phương pháp. Các biện pháp giảm cân bao gồm uống trà, nhịn ăn, ăn bột yến mạch, bạn bè mời tham gia lễ hội cũng quyết định không tham gia. Tuy nhiên, “mọi thứ không đơn giản như vậy”. Mấy tuần đầu Linh giảm được mấy cân, nhưng do ăn chay không khoa học nên thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, thiếu năng lượng, thiếu ngủ, làn da không đẹp. Một lần ngồi trong lớp, cô gục xuống bàn và suýt ngất xỉu vì thiếu năng lượng cơ bắp. Linh ngay lập tức được bổ sung dinh dưỡng, cân nặng chẳng mấy chốc đã vượt ngưỡng 60kg.

Cô gái thất vọng nhận ra rằng nếu cố gắng vu vơ, không có lộ trình rõ ràng, cô ấy sẽ khiến anh không còn nơi nào để đi. Suốt một thời gian dài, Linh luôn bị mắc bẫy, có lúc ăn nhiều, có khi cả ngày không ăn.

“Tôi không thể giảm cân vì phương pháp này quá nghiêm ngặt. Ý chí kiên cường của một vận động viên thể hình hay người mẫu, nhưng tôi luôn ép mình vào khuôn khổ, phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày.”

Bất cứ khi nào cô ấy thư giãn , Lin sẽ ăn nhiều hơn. Bị phản bội quá lâu, cô bị phản bội, cô nhớ lại, tăng cân chóng mặt. Không, em quyết tâm giảm cân nghiêm túc “. Laughing Lin.-God Lin học lớp 12, nặng 64 kg, cao 1,55m. Ảnh: Thôi Linh bắt đầu tìm huấn luyện viên thể hình. Hai cô nên với nhau hàng tuần. Huấn luyện viên thực hiện 4 bài với nhau, mỗi bài 1 tiếng, 3 nhóm bài tập cơ bản Linh áp dụng là push (đẩy nhóm cơ: ngực, vai, tay sau), pull (kéo các nhóm cơ: lưng, cẳng tay) và chân (thân dưới) Đối với Linh, các bài tập cụ thể chủ yếu là tập tạ, chạy bộ, đẩy sâu, plank, ngồi xổm, đẩy tạ và thể dục nhịp điệu, ngoài việc tập với huấn luyện viên, Linh còn đến phòng tập một mình hai buổi chạy bộ, mỗi lần. Chạy bộ trong hai giờ. Những bài tập này có thể giảm mỡ hiệu quả.

“Khi tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn khác biệt so với cùng một phương pháp mà bạn tập một mình. Huấn luyện viên sẽ ngay lập tức cho bạn phẫu thuật thẩm mỹ, điều này rất quan trọng cho quá trình giảm cân ban đầu “, Linh nói.” Đối với nhiều người, giảm cân không gì khác hơn là nhịn ăn để giảm mỡ bụng … Nhưng khi tập luyện, mình cảm thấy Cơ thể của tôi đang được cải thiện mỗi ngày, điều này mang lại cho tôi sự tự tin hơn. Nếu bạn không luyện tập hàng ngày, bạn sẽ bỏ lỡ nó.

Sau khi vào bếp, Linh giới thiệu các món ăn hàng ngày. Gạo lứt, bột yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng đều là những thực phẩm con gái hay ăn và hầu hết đều ăn khi đang trong thời kỳ giảm cân. Cô gái giải thích ” Nói thật là tôi đã khóc khi đang ăn vì không thể chịu được. Linh cân đo sao cho tổng lượng cơ thể nạp vào một ngày không quá 2.000 kcal, hai tháng đầu, con gái ăn yến mạch thay cơm bằng cách lấy 1-2 thìa yến mạch, đun nóng rồi khuấy đều như cháo. Ngày ăn 2 bữa, mỗi bữa một bát.. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hay bột yến mạch là những thực phẩm giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Mình ăn những món này vì muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì đi chăng nữa thì việc tính toán lượng calo nạp vào rất quan trọng.” Trong thời gian làm theo, mình không từ chối bạn bè họp lại. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là tôi không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn uống linh hoạt. “Trong quá trình giảm cân, có một khái niệm vĩ mô về tỷ lệ dinh dưỡng-dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà hay khoai lang. Hãy chọn món ăn yêu thích nhưng tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp. Bạn có thể ăn lúc 9 giờ và chỉ nên ăn một tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp.

Khi đói, anh Lin uống nước để ức chế cảm giác thèm ăn, nước không chứa calo giúp cơ thể tỉnh táo hơn. Anh Lin cũng cố gắng ngủ đủ giấc (7 đến 8 tiếng mỗi ngày “.” “Trước đó, do đi thi nên Thức khuya, cơ thể thiếu ngủ, lúc đó cảm giác đói tăng mạnh khiến tôi càng ăn nhiều hơn. “- Linh cho biết.

Nghiêm túc uống và tập thể dục khi áp dụng thực đơn. Linh theo dõi cân nặng mỗi ngày và mỗi sáng thức dậy. Sau đó, ghi lại số liệu cân nặng và số cân trung bình hàng tuần rồi so sánh cân nặng trung bình của tuần này với tuần trước, cô gái nhận thấy việc giảm cân được thực hiện đều đặn hàng tuần nên càng có động lực tiếp tục giảm cân. Hai tháng sau, cân nặng của Linh thay đổi từ 64 kg giảm còn 50,6 kg. Bốn tháng sau, cô gái giảm cân còn 44 kg, sau 6 tháng giảm thành công 20 kg, Thần Linh biến mất. Ảnh: Nhân vật cung cấp

” Đôi khi những thay đổi của cơ thể con người thậm chí không được thể hiện trên thang cân, bởi vì khi các tế bào mỡ mất đi, chất béo sẽ lấy đi các phân tử nước. Chúng ta, hoặc khối lượng cơ của bạn tăng lên, đồng thời lượng chất béo giảm đi khiến trọng lượng không đổi “Linh chia sẻ.” Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình “. Cô chọn. Thường ở nơi có ánh sáng cố định, chụp ở cùng một góc, và ghi lại hình ảnh cơ thể của họ mỗi tuần một lần”. Nỗ lực nhiều hơn nhưng cũng có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn để có những điều chỉnh chế độ ăn uống, dinh dưỡng phù hợp. “

Kể từ khi cân nặng đạt 44 kg, Thần Linh duy trì chế độ ăn uống linh hoạt còn thân hình thì không. Nó sẽ khôi phục lại tình trạng béo phì như trước, nếu chế độ ăn phù hợp nhất với bạn (IIFYM) là chế độ ăn kiêng và không giới hạn thời gian, thì trước hết, bạn có thể áp dụng “đổi tên” để kiểm soát chế độ ăn uống theo mục tiêu tất nhiên, quan trọng nhất Đó là việc giữ cho nó bền lâu.

“Tôi không ăn nhiều bữa, đừng để nó trở thành một chuỗi ngày lãng phí và hãy tiếp tục ăn uống ngay lập tức. Nếu bạn bỏ lỡ một buổi tập luyện. Đừng dùng kỳ nghỉ như một cái cớ mà hãy trở lại vào ngày hôm sau Theo lịch tập thể dục bình thường của bạn. Mình lập ra cái này “, Linh nói. – Thúy Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *