Kinh nghiệm dùng dầu dừa dưỡng da sau khi mang thai của Jinfeng

Nữ diễn viên “Đường cong vũ hội” chia sẻ với VnExpress.net rằng cô tự làm dầu dừa. Từ khi phát hiện có thai, ngày nào Kim Phượng cũng dùng loại dầu dừa nguyên chất này để thoa lên toàn bộ cơ thể. Thỉnh thoảng cô ấy thay thế nó bằng dầu ô liu nguyên chất 100%. Vì lý do này mà cô không bị rạn da, rám nắng như bao bà bầu khác khi mang thai, sau sinh da dẻ vẫn đẹp.

Có hai bà mẹ: “Cách dùng dầu dừa hoặc dầu oliu để dưỡng da khi mang thai. Tinh dầu rẻ và đảm bảo tuyệt đối, vì những loại tinh dầu này sẽ không ảnh hưởng đến thai nhi.

Là mẹ hai con, nhưng Jin Fu-en vẫn đang trong tình trạng thể chất tốt: TN

Sử dụng dầu oliu cùng với dầu dừa và dầu dừa để dưỡng da. Jin Fu-en cũng đã xây dựng thói quen ăn uống hợp lý. Cô cho rằng việc làm theo kinh nghiệm dân gian của phụ nữ là sai. Khi mang thai, gia đình liên tục ép ăn lượng lớn, vì cho rằng “ăn cho mẹ bầu”. Vì vậy, giai đoạn này mẹ ăn quá no có thể gây phù nề chân, tay, cân nặng quá mức. Jin Fengzhao chia sẻ: Tập thể dục trong suốt thai kỳ và sau khi sinh Quá trình tập luyện rất đơn giản và nhẹ nhàng, giống như đi bộ chậm rãi hoặc vận động chân tay trên giường, đồng thời cô áp dụng quy trình “ăn ngược” và bắt đầu ăn bằng uống nước. Ăn rau củ quả rồi ăn cá và các chất đạm, cuối cùng là ăn cơm (tinh bột) Bà mẹ 36 tuổi, 2 và 3 tuổi mới sinh năm 1, chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt đã giúp Kim Phượng có 3 vòng 87- Cao 54-93, nặng 47 kg, nổi tiếng với vòng eo “con kiến”, vóc dáng thon gọn lý tưởng, nữ diễn viên này từng tham gia nhiều phim điện ảnh như “Vũ điệu uốn éo”, “Những đứa con Sài Gòn” …

Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *