Giải pháp giải quyết dấu vết thời gian trên da

Thành phần và cơ chế của Ladorax bao gồm:

Glutathione

Glutathione (GSH) là một tripeptide nội sinh được tìm thấy trong tất cả các tế bào động vật, được cấu tạo bởi các tế bào có 3 axit amin. Tổng hợp: L-cysteine, axit glutamic và glycine. Nó là một chất chống oxy hóa mạnh, và mọi tế bào đều cần glutathione để cơ thể khỏe mạnh.

Do cơ chế tái tạo của vitamin C và E, glutathione có tác dụng chống oxy hóa và chống gốc tự do nên GSH có vai trò quyết định đối với glutathione. Chức năng của Vitamin C và E. Thành phần này là chất chống oxy hóa, giúp trẻ hóa cơ thể, chống stress, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật, làm chậm quá trình lão hóa. Chất mang hóa chất, làm trắng da và trị nám.

Axit α-lipoic (ALA)

Axit α-lipoic là một chất chống oxy hóa mạnh, nó hơn cả vitamin C, E và β-carotene, nó có thể làm tăng hoạt động chống gốc tự do trong màng vật chất. . Sau khi hoàn thành chức năng của mình, nó có thể kích hoạt chống lại các gốc tự do và chống lại sự hình thành AGEs một cách hiệu quả, vì vậy nó có thể trung hòa sự xuất hiện của lão hóa, giảm nếp nhăn, se khít mí mắt và giảm quầng thâm. Vết sẹo chuyển sang màu đen và mờ dần.

Viên uống làm trắng da Ladorax là một cách an toàn để trì hoãn sự lão hóa và làm cho làn da của nam giới và phụ nữ khỏe mạnh và tươi sáng.

Dầu hoa anh thảo (EPO) – Tinh dầu hoa anh thảo- – Dầu hoa anh thảo có thể cung cấp nhiều loại axit béo thiết yếu (EFAs) Omega-6, và là một trong những nguồn tốt của axit γ-linolenic (giúp Duy trì và cải thiện tâm trạng, tình trạng da, tóc và móng tay). EPO có thể giúp cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện tình trạng da, tóc, móng, mụn trứng cá, góp phần chuyển hóa chất béo ở những vùng mỡ thừa.

Đối với nhiều phụ nữ, dầu hoa anh thảo là một trong những thành phần. Kiến thức về sức khỏe và sắc đẹp của họ là không thể thiếu. Đối với các cô gái trẻ, loại tinh dầu này có thể giúp họ giảm đau bụng kinh và làm đẹp da. Đối với những người trung niên, tinh dầu có thể giúp cân bằng nội tiết tố và tươi trẻ.

Chiết xuất vỏ cây thông – Chiết xuất vỏ cây thông

Chiết xuất vỏ cây thông chứa 85% proanthocyanidins và 40 hợp chất hoạt tính sinh học. Đây là một loại flavonoid lớn có đặc tính chống oxy hóa, mạnh hơn vitamin C 20 lần và mạnh hơn vitamin E. 50 lần, giúp giảm cholesterol và ngăn ngừa huyết áp cao. Ngoài ra, chúng cũng có thể được sử dụng như:

Da khỏe mạnh: Hoạt động như một chất ổn định collagen bằng cách kết hợp collagen và chất đàn hồi trong da. Nó có thể ức chế sự phân hủy của các enzym có hại và mất collagen và chất đàn hồi dưới 25 tuổi, do đó làm cho da mịn màng hơn và tăng độ đàn hồi cho da. Và sửa chữa.

Hỗ trợ chống viêm mạnh mẽ: giúp giảm nhiễm trùng có hại trong cơ thể.

Hỗ trợ sản xuất oxit nitric: khôi phục sản xuất oxit nitric lành mạnh trong các tế bào mạch máu, mở rộng các động mạch hẹp và tăng chức năng tiểu cầu, do đó cải thiện sức mạnh của hỗ trợ. Chức năng tim và mạch máu khỏe mạnh.

Soybean extract-Soybean germ extract – Tinh chất mầm đậu nành là thành phần hữu hiệu quan trọng giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ, đàn hồi và đàn hồi tốt. Khả năng chống oxy hóa của proanthocyanidins trong hạt nho gấp nhiều lần vitamin C và E.

Ngoài việc làm chậm quá trình lão hóa da của phụ nữ bị suy giảm chức năng buồng trứng hoặc có dấu hiệu mãn kinh, tinh chất còn có thể giúp cải thiện tình trạng khó chịu của phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt; cân bằng hormone sinh lý nữ, tăng tiết dịch nhờn âm đạo và tăng cường hoạt động tình dục.

(Nguồn: Anton Pharmaceutical Co., Ltd.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *