Tóc quyến rũ

Là vợ của tỷ phú Bill Gates, Melinda Gates nổi tiếng thế giới về tài năng kinh doanh và tấm lòng nhân ái. Khuôn mặt mềm mại, bầu bĩnh và khỏe khoắn, cô được mệnh danh là “người đẹp tóc đen”. Mặt khác, trên lĩnh vực chính trị, Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đóng vai trò thành công trong việc hòa giải và lãnh đạo đất nước. Dù trải qua bao thăng trầm của tình hình chính trị, khuôn mặt cô vẫn xinh đẹp và mái tóc luôn sạch sẽ.

Mái tóc sạch khỏe mang lại sức mạnh nhẹ nhàng cho Melinda Gates. Không phải ai sinh ra cũng sở hữu một mái tóc dày, khỏe đẹp. Ngày càng có nhiều phụ nữ phàn nàn về tình trạng rụng tóc. Thậm chí, nhiều người đang cố gắng tìm cách chữa trị nhưng do nguyên nhân xấu mà tình trạng rụng tóc vẫn không được cải thiện.

Nhằm giải quyết triệt để tình trạng rụng tóc ở nữ giới, Viện Galien Pháp đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp giúp chị em khắc phục tình trạng này. Nói cách khác, để ngăn rụng tóc, trước hết chị em phải sử dụng hoạt chất kali clorid và L-carnitine tartrate để phục hồi hoạt động của kênh kali.

Kênh kali được coi là một loại chất dinh dưỡng và bao gồm protein. Con đường này có nhiệm vụ kiểm soát việc vận chuyển các chất dinh dưỡng đến màng tế bào nang tóc. Khi con đường này không hoạt động bình thường, việc vận chuyển chất dinh dưỡng đến các nang tóc sẽ bị đình trệ và tắc nghẽn. Đây còn được gọi là các nang tóc bị tắc nghẽn, khiến tóc không thể hấp thụ được chất dinh dưỡng. Lúc này, bạn cần bổ sung 2 hoạt chất là kali clorua và L-carnitine tartrate để phục hồi và duy trì vai trò của kênh kali và giúp khơi thông đường đi của dưỡng chất vào nang tóc. Ngăn ngừa rụng tóc của phụ nữ Một khi kênh kali hoạt động bình thường trở lại, phụ nữ phải trực tiếp ăn uống bổ sung dinh dưỡng để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho nang tóc. L-cystine, vitamin B3, B5, E, kẽm … thích hợp cho mái tóc khỏe mạnh. Tất cả những dưỡng chất này đều có thể sử dụng trong một viên uống, đặc biệt là viên uống ngăn rụng tóc chị em có thể yên tâm sử dụng vì đây là sản phẩm chiết xuất từ ​​thảo dược vừa an toàn vừa hiệu quả Tăng trưởng tóc.

Chi nhánh Pháp của Trường Dược khoa Galeão đã sản xuất thành công Viên uống chống rụng tóc Vit Hair Plus Women, với công thức đặc biệt đáp ứng nhu cầu về tóc của phụ nữ sinh lý.

Bằng cách khắc phục tình trạng giảm hấp thụ kali đồng thời bổ sung các loại thảo mộc và khoáng chất cần thiết, Vit Hair Plus Women có thể ngăn ngừa sự mất chất dinh dưỡng trong nang tóc, ngăn ngừa rụng tóc ở mức độ lớn nhất và kích thích tóc mọc . dày. Gọi thông báo: 1 800 7101 (miễn cước). Trang web: www.jadovie.com.

Bán sản phẩm tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc, cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty cổ phần Jiaduowei)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *