Một loạt các sản phẩm để bảo vệ và chống lão hóa da

Dấu hiệu lão hóa da trên khuôn mặt của bạn có thể bắt đầu xuất hiện ở tuổi 20, nhưng nó không thực sự xuất hiện cho đến tuổi 30, và dần dần “tăng tốc” khi thời gian trôi qua. Mí mắt của bạn bắt đầu rơi. Mỉm cười sẽ khiến bạn kém tự tin vì xung quanh miệng ngày càng có nhiều nếp nhăn. Da mất khả năng cân bằng độ ẩm và tuổi tác và khô. Khi bạn già đi, ngày càng nhiều nếp nhăn và tàn nhang xuất hiện. Hiểu được quá trình lão hóa và có các công thức dành riêng cho da sẽ giúp bạn chống lão hóa và có thể làm chậm quá trình tự nhiên và thường xuyên này. Dựa trên những thành tựu khoa học và sinh học, TriLastin đã cho ra mắt một loạt các sản phẩm chống lão hóa để duy trì vẻ đẹp trẻ trung và sức sống của làn da. TriLastin không chỉ có thể điều trị các vết nứt da và cải thiện màu da mà còn có thể mang lại nhiều kết quả thông qua việc “đóng băng” quá trình lão hóa của da, giúp làn da trẻ sử dụng mỗi ngày. Toàn bộ dòng sản phẩm bao gồm: TriLastin Youth Repair Complex: chất dinh dưỡng dùng để phục hồi tuổi trẻ. Sản phẩm này có thể giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn mới, làm sáng các nếp nhăn và loại bỏ các nếp nhăn quanh trán và quanh miệng.

Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo của 4 axit amin thảo dược không đặc biệt giúp loại bỏ nếp nhăn trên khuôn mặt, bao gồm vết chân chim, nếp nhăn trên trán và quanh miệng. Thêm chiết xuất yến mạch vào sản phẩm sẽ tăng cường độ săn chắc cho da. Đồng thời, chúng kích thích hoạt động của chuỗi peptide, có thể loại bỏ các nếp nhăn trên da và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn nhỏ. Hỗn hợp của nhiều loại dầu quý có tác dụng làm săn chắc da, giúp da khỏe mạnh từ đáy cơ thể và kích thích sản sinh tế bào mới (kết cấu da bền hơn). Sau khi sử dụng các sản phẩm làm săn chắc da, mịn màng và rạng rỡ.

TriLastin Dark Spot Correction Essence: Một loại huyết thanh đặc biệt được sử dụng để điều trị sắc tố và các đốm đồi mồi. Serum đặc biệt có khả năng làm giảm các đốm đồi mồi, tàn nhang và phục hồi các vùng da không đều màu do tăng sắc tố của rối loạn sắc tố da (chloasma). Cranberry, vỏ cây bạch dương và chiết xuất vỏ cam thảo có thể làm sáng da, giảm đốm và làm cho da sáng. Một hỗn hợp chống oxy hóa mạnh mẽ, bao gồm vitamin A, C, D và E, giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm, bảo vệ và ngăn ngừa lão hóa da. Nó phù hợp cho việc điều trị chloasma.

TriLastin cho cổ săn chắc: nuôi dưỡng và phục hồi dinh dưỡng cho cổ và ngực. Đó là một loạt các sản phẩm cao cấp được thiết kế đặc biệt để làm sạch các khu vực lỏng lẻo, cổ và ngực bị chảy xệ và xương đòn do lão hóa. Sản phẩm này sử dụng hợp chất đa chức năng, được chiết xuất từ ​​các hợp chất thảo dược mới, giúp làm sáng da và làm săn chắc các vùng nhạy cảm của cổ. Tăng độ đàn hồi và độ săn chắc, điều chỉnh độ tối của các vùng da bị đổi màu. Đây là một sản phẩm chống nhăn có thể được sử dụng kết hợp với kem dưỡng ẩm để khôi phục độ đàn hồi của da để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Độ ẩm vốn có của da. Sử dụng chiết xuất cam thảo và hoa cúc để nhẹ nhàng làm sạch và làm mềm da, vitamin A và E cung cấp cho da các chất dinh dưỡng cần thiết. Một loại gel làm sạch phù hợp với mọi loại da.

Sản phẩm được tạo thành từ các thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da, hiệu quả sau 3 tuần sử dụng. Công ty dịch vụ .

Nguyễn Duy Dương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, ĐT: 08 38 30 70 73-08 08 35057538; Hotline: 0902 363227. Email: thienbangbeauty@yahoo.com; Trang web: www.trilastin.vn

(Nguồn: TriLastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *