Bộ sản phẩm có thể bảo vệ và chống lại quá trình lão hóa da

Lão hóa da mặt có thể bắt đầu từ năm 20 tuổi nhưng nó chỉ trở nên rõ ràng khi bạn bước qua tuổi 30 và dần “tăng tốc” theo thời gian. Mí mắt của bạn bắt đầu sụp xuống. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nếp nhăn nơi khóe miệng, nụ cười khiến bạn kém tự tin. Da mất khả năng cân bằng độ ẩm và trở nên già nua, khô ráp. Càng lớn tuổi, các nếp nhăn và tàn nhang càng xuất hiện nhiều hơn. Hiểu được quá trình lão hóa và có một công thức dành riêng cho da sẽ giúp bạn chuẩn bị cho việc chống lão hóa và làm chậm lại quy luật tự nhiên này. Dựa trên những khám phá khoa học và sinh học, TriLastin đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm chống lại tác động của quá trình lão hóa để duy trì vẻ đẹp và sự tươi trẻ cho làn da. TriLastin không chỉ trị rạn da và cải thiện độ đồng đều của da mà còn có thể “đóng băng” quá trình lão hóa da, mang lại nhiều hiệu quả, giúp làn da đang sử dụng ngày nào trở nên tươi trẻ hơn. Toàn bộ dòng sản phẩm bao gồm:

Phức hợp phục hồi tuổi trẻ TriLastin: nuôi dưỡng tuổi thanh xuân. Sản phẩm có khả năng hạn chế tối đa sự hình thành nếp nhăn mới, giảm nếp nhăn, xóa nếp nhăn quanh trán và miệng.

Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo của 4 loại axit amin đặc biệt từ thảo dược giúp xóa mờ các nếp nhăn trên mặt, bao gồm các nếp nhăn, rãnh nhăn quanh trán và miệng. Thêm chiết xuất từ ​​hạt yến mạch vào sản phẩm có thể tăng cường độ săn chắc cho da. Đồng thời, chúng kích thích hoạt động của chuỗi peptide có khả năng loại bỏ các nếp nhăn trên da và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn nhỏ. Hỗn hợp tinh dầu quý giá có tác dụng làm săn chắc, giữ cho da khỏe mạnh từ trong ra ngoài, và kích thích sản sinh tế bào mới, từ đó kéo dài cấu trúc lâu dài của da. Sau khi sử dụng sản phẩm da đều màu, sáng mịn.

Tinh chất phục hồi vết thâm TriLastin: một tinh chất được thiết kế đặc biệt cho các vết nám và đồi mồi. Tinh chất được xử lý đặc biệt có thể làm sáng các đốm đồi mồi, tàn nhang và phục hồi các đốm sắc tố da (nám) do tăng sắc tố. Chiết xuất từ ​​nam việt quất, vỏ cây bạch dương, và cam thảo làm sáng da, mờ vết thâm và mang lại vẻ rạng rỡ cho làn da. Hỗn hợp chống oxy hóa mạnh mẽ chứa vitamin A, C, D và E giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, bảo vệ và ngăn ngừa lão hóa da. Sản phẩm này rất thích hợp để điều trị nám.

TriLastin Neck Firming Complex: Trẻ hóa dinh dưỡng cho da vùng cổ và ngực. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, chuyên biệt hướng đến tình trạng chảy xệ do lão hóa, vùng cổ và ngực chảy xệ, đồng thời tạo màu cho vùng xương đòn xanh. Sản phẩm này sử dụng các hợp chất đa chức năng và được chiết xuất từ ​​các hợp chất thảo dược mới giúp làm sáng da và se khít vùng da nhạy cảm ở cổ. Tăng độ đàn hồi và độ săn chắc; điều chỉnh vùng da sạm màu. Nó là một sản phẩm chống nếp nhăn có thể được sử dụng kết hợp với kem dưỡng ẩm để khôi phục độ đàn hồi của da, do đó trì hoãn các dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm làm sạch da nhẹ nhàng giúp loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất mà không ảnh hưởng đến độ ẩm vốn có của da. Nhẹ nhàng làm sạch da để các chiết xuất từ ​​cam thảo và hoa cúc trở nên mềm mại. Vitamin A và E cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. Gel rửa mặt phù hợp với mọi loại da.

Thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da và sẽ phát huy tác dụng sau 3 tuần sử dụng.

Nguyễn Duy Dương, Q.5, TP.HCM, ĐT: 08 38 30 70 73- 08 35057538; Hotline: 0902 363227. Email: thienbangbeauty@yahoo.com; Website: www.trilastin.vn

(Nguồn: TriLastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *