Những cô gái Sài Gòn giảm cân trở thành huấn luyện viên Zumba

Nguyễn Huyền Trang đã nhảy điệu nhảy Zumba

Hai năm trước, Nguyễn Huyền Trang sang Úc du học, mong muốn có được bằng tốt nghiệp nước ngoài để thích nghi với bố mẹ. Một cô gái 23 tuổi không mong muốn thay đổi cuộc sống của mình lần này. Sau khi trở về nhà, cô bỏ học và ra nước ngoài để theo đuổi đam mê trở thành một huấn luyện viên Zumba hung dữ. Cô gái đến ăn tối để giảm bớt căng thẳng. Trang nói: “Tôi chỉ ăn kẹo và kem, vì cảm thấy bị nhai nên áp lực giảm đi.” Sau đó, Dong Li nghiện đồ ăn nhanh và cứ ăn, không biết ăn. Trang nói: “Bác sĩ tâm thần chẩn đoán tôi bị căng thẳng và trầm cảm, khiến tâm trạng và việc ăn uống của tôi vượt khỏi tầm kiểm soát.”

Trang trở nên mập mạp do ăn mất kiểm soát. Nhiếp ảnh: H.T

Vài tháng sau khi trở thành tu sĩ, Trang đã tăng 10 kg cân nặng. Trong học kỳ tiếp theo, cô tăng thêm 8 kg, đạt mức cao nhất 66 kg. Dong Li bất lực nhìn mình trong gương. Cơ thể anh mập mạp và di chuyển chậm chạp.

Sau khóa học, Tùng trở về Việt Nam với diện mạo hoàn toàn thay đổi, ngay cả khi bố mẹ anh không chấp nhận. bên ngoài. Cô giải thích: “Cân nặng đã thay đổi khiến quần áo cũ của tôi không còn mặc được nữa. Tôi cảm thấy xấu hổ đến mức không dám nhìn vào gương và đi ra đường.” Nam, “Trang bây giờ là người đầu tiên làm Vấn đề là giảm cân. Cô ấy có kế hoạch dài hạn để giảm cân từ 66 kg xuống còn 54 kg trong sáu tháng và giữ thăng bằng. Cân bằng, nhưng việc giảm cân của Trang rất chậm, trong ba tháng đầu Ở giữa, Dong Li chỉ giảm bốn cân thông qua thực đơn và chế biến thực phẩm .

Dong Li Bổn vóc dáng thon thả sau khi giảm cân: HT

Page quyết định thay đổi chiến lược giảm cân, kết hợp dinh dưỡng và tập thể dục, Trên trang đăng ký gần nhà thi đấu, phòng tập thể dục cung cấp chương trình tập aerobic miễn phí vào các ngày trong tuần, vì vậy Trang đã thử và quyết định tiếp tục. Sau hai tháng tập luyện, sau năm giờ ăn kiêng hợp lý mỗi ngày, cô gái đã giảm thêm 5 kg. Bây giờ cô ấy nặng 57 kg và cô ấy không còn nặng nề như trước nữa. Cô ấy đã đi du học được vài tháng, vì vậy cô ấy thích nó. Khi đam mê được sinh ra, Dong Li quyết định đến Zumba. Sau một thời gian học và Sau khi tập luyện liên tục, Trang đã tìm thấy chính mình. Cân nặng của anh đã giảm xuống còn 53 kg và được điều hòa ở ba kích cỡ 84-64-92 cm. Cô gái nói: “Zumba là một điệu nhảy kết hợp giữa thể dục và khiêu vũ. Điều này có nghĩa là nó có thể giúp làm săn chắc cơ bắp, giảm mỡ, như tập thể hình và làm cho cơ thể linh hoạt hơn. “Mặc dù Trang tốt nghiệp ngành tài chính và tiếp thị, Trang vẫn là giáo viên dạy nhảy Zumba chuyên nghiệp. Ảnh: HT .

Cô gái nói thêm rằng chế độ ăn kiêng giảm cân rất nghiêm ngặt. Tôi đã chế biến và ăn ba loại thực phẩm: protein, tinh bột và rau quả như một chế độ ăn bình thường, nhưng sự khác biệt là cô ấy đã chọn thực phẩm chất lượng cao như protein nạc để thay thế chất béo trên da., Dầu dừa, dầu ô liu thay vì bơ, Hiện tại, các cô gái không còn khắt khe với bản thân nữa. Dong Li cho mình một ngày cuối tuần để ăn những gì cô ấy thích. Cô nhấn mạnh rằng chìa khóa để giảm cân bền vững và hiệu quả là sự kết hợp giữa tập thể dục và dinh dưỡng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *