Elizabeth Arden-Bí mật của trang điểm thời trang

Màu sắc tươi sáng (như màu cam sáng, màu xanh lá cây bí ẩn và màu đỏ đẹp) có mặt trên khắp sân khấu T, mang lại sức hấp dẫn lớn trong mùa thu (mùa đông 2013). Tuy nhiên, không có trang điểm mới đột phá, màu sắc của những trang phục này không thể đạt được nhiệm vụ của họ. Nhà lãnh đạo xu hướng thương hiệu Elizabeth Arden sẽ mở ra một kho tàng các mẹo trang điểm thời trang cho phụ nữ.

Các chuyên gia trang điểm chính của thương hiệu gợi ý: “Cơ sở của sắc đẹp là làn da đẹp”. Hãy dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm. “

Để tăng độ trắng cho da, Elizabeth Arden đã cho ra mắt một loạt các sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm trắng và điều trị. Làm trắng da có thể nhìn thấy làm trắng da. Với công nghệ độc quyền – Hệ thống CellBright có thể Sâu trong tế bào, loạt sản phẩm này là cánh cửa giúp làn da sáng và bảo vệ làn da suốt cả ngày .

Sản phẩm son mới – son môi màu đẹp với hơn 40 sắc thái khác nhau. Bí quyết của độ bóng tự nhiên, lớp nền mỏng trong một thời gian dài , Nền móng với năm đến bảy lớp phấn không còn là mốt nữa. Phụ nữ hiện đại dường như luôn tìm kiếm vẻ đẹp trong trẻo. Công nghệ có thể mang lại làn da mịn màng và không tì vết trong khi nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, làn da mịn màng sẽ giúp ích Phụ nữ đã trở nên tự tin hơn Elizabeth Arden tiếp tục giới thiệu các sản phẩm trang điểm mới để cải thiện các đường nét trên khuôn mặt trong khi cung cấp một làn da phong phú hơn. Không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu của phụ nữ thanh lịch, mà họ luôn bắt kịp. Ngay cả những người thích sự nhẹ nhàng cũng có thể hài lòng với hướng đi.

Son môi đẹp có thể giữ ẩm và làm đầy đặn đôi môi. Gia, mòng biển xanh …, loạt sản phẩm trang điểm Beautiful Color cho vùng mắt sẽ cung cấp độ bóng Lotion, mắt sáng. Với thành phần độc đáo và công nghệ sắc tố dưỡng ẩm thông minh, sản phẩm này không chỉ che dấu vết thời gian của mí mắt, không chỉ mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt mà còn duy trì lớp trang điểm lâu trôi. Ngoài lông mày và lông mi, khuôn mặt sẽ trở nên quyến rũ và thu hút nhiều ánh nhìn hơn.

Màu sắc trong loạt màu sắc đẹp .

Theo xu hướng trang điểm vào mùa thu đông 2013, Elizabeth Arden cũng ra mắt Một sản phẩm son môi mới – son môi màu đẹp với hơn 40 sắc thái khác nhau. Son môi màu đẹp chứa vitamin, chiết xuất bơ hạt mỡ và các thành phần dưỡng ẩm giúp môi đầy đặn và lâu trôi hơn, với hiệu quả bảo vệ môi Lão hóa, đồng thời mang đến những thay đổi cho phong cách trang điểm khác nhau.

(Nguồn: Elizabeth Arden)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *