Thanh lọc da sau mụn với bùn tự nhiên

Acne baby mud được đặc chế từ bùn tự nhiên, có khả năng hấp thụ và loại bỏ các chất độc hại, mang lại làn da sáng và sạch. Nó cũng giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại. Bùn non được cấu tạo bởi các hạt kết dính, lớp màng được tạo thành có thể hút và loại bỏ độc tố, bụi bẩn, bã nhờn từ đó giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông. Các khoáng chất và nguyên tố vi lượng có trong bùn giúp chống oxy hóa, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, giúp da trắng sáng và mịn màng tự nhiên. Bùn non là một thành phần tự nhiên và không chứa các chất hóa học có thể kích thích mụn trứng cá hoặc cháy nắng trên da.

Thanh lọc da bằng bùn tự nhiên.

Cách dùng:

Bước 1: Dùng Acnes Baby rửa mặt bằng bùn. Làm ướt mặt, lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, tạo bọt đều khắp mặt. Rửa sạch mặt bằng nước. (Giá của sản phẩm này là 37.500đ loại 50g và 60.000đ loại 100g) -Bước 2: Đắp mặt nạ bùn Acnes baby. Sau khi rửa mặt sạch, đắp mặt nạ đất sét trên da từ 5 – 10 phút rồi rửa sạch với nước. Sử dụng 1-2 lần một tuần.

Sản phẩm được đóng gói với giá 88.000 VNĐ một lon 100g và được bán tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.acnes.com.vn .

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto Mentholatum Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *