Tiệc trang điểm hoa anh đào

Sự kiện được tổ chức vào tối ngày 21/12 tại khách sạn Lotte, Hà Nội, thành phần tham dự gồm có: Hoa hậu Hân, Á khôi Thụy Vân, Chung kết Tú ​​Anh, Chung kết Huyền My, Ca sĩ Ngọc Anh, Ca sĩ Bảo Trâm, Hà Anh Tuấn. -Hình ảnh các người đẹp tham gia chương trình “Đại tiệc Sakura” Sau lễ khai trương showroom Waka Biha tại số 89 Phố Đông, Hà Nội, Đại tiệc Sakura đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ từ các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Hyalogy, Hielo, Scien Sight , Placenta, Torico and Faes, Tsuyahime, Indefinie, Fulvony … Trình diễn người mẫu Hà Nội. Các sản phẩm chăm sóc da, lợi ích khi sử dụng sản phẩm… sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, kiểm nghiệm các sản phẩm được sản xuất theo quy trình sản xuất và tuyến kỹ thuật tiêu chuẩn quốc tế. Một sản phẩm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da và mái tóc của phụ nữ.

Giới thiệu sản phẩm qua màn trình diễn của các người mẫu Hà Nội.

Ông Dương Ngọc Thạch, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu, cho biết khi giới thiệu các sản phẩm này tại Việt Nam: “Thị trường làm đẹp Việt Nam tập trung vào các sản phẩm tự nhiên, như cám gạo, thảo mộc, nhau thai cừu … hoặc đặc biệt và cao cấp Sản phẩm làm từ công nghệ, đây là lợi thế của các thương hiệu mỹ phẩm do chúng tôi phân phối. – Buổi tối, Hoa hậu Ngọc Hân, Á quân Tú Anh, Phó quán quân Huyền My cũng có cơ hội khám phá những sản phẩm mới để giữ cho làn da luôn mịn màng, căng bóng. Huyền My, thí sinh tham gia đêm chung kết cho biết: “Mỹ phẩm Nhật Bản luôn được tôi ưu tiên hàng đầu.

Cô Ngọc Hân, Huyền My, Chung kết Tú ​​Anh khám phá sản phẩm Nhật Bản.

Trong tháng khai trương showroom Waka Biha, khách hàng đến mua sắm sẽ được giảm giá đặc biệt về sản phẩm và khuyến mãi Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.tamhieu.com.vn hoặc hotline: 043 6240012 để được tư vấn.

(Nguồn: Waka Biha)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *