Chế độ ăn uống của cô gấp đôi người bình thường, nhưng cô vẫn rất gầy

Kate Miller (Kate Miller) ăn gấp đôi so với người bình thường, nhưng vẫn không thể tăng cân. Ảnh: Sự lựa chọn của NHS. Trong bốn tháng qua, cô gái 22 tuổi Kate Miller ở London, Anh đã thèm đồ ngọt. Cô ăn nhiều thức ăn ngọt và sô cô la, nhưng không tăng cân. Miller đã khát nước và uống khoảng 6 lít nước mỗi ngày, điều này khiến cô thường xuyên đi vệ sinh.

Theo báo cáo của NHS Choice, các triệu chứng của Miller bắt đầu từ năm 18 tuổi khi cô vào Đại học Leeds. Miller nói: “Tôi muốn kẹo, sô cô la và pizza. Tôi có thể ăn tới 5.000 calo mỗi ngày, gấp đôi lượng phụ nữ cần. Tôi rất khỏe mạnh và lo lắng về cân nặng. Nhưng lạ thay, tôi không tăng cân, nhưng Thay vào đó, tôi đã mất một tháng. Tôi đã giảm 5 kg. Tôi luôn uống nước và đôi khi tôi phải uống chai 2 lít vào giữa đêm. Tôi thường đi vệ sinh và cảm thấy rất mệt mỏi. Tôi đã giảm 2 kg sau hai tháng. , Gia đình và bạn bè của anh ấy bắt đầu lo lắng. “Mọi người nói với tôi rằng tôi không tự chăm sóc bản thân vì tôi trở nên gầy hơn. Họ hỏi tôi tại sao tôi luôn ăn quá nhiều và đi vệ sinh? Họ nghĩ tôi bị bệnh và hỏi tôi có đói không. Mẹ tôi thậm chí còn đe dọa buộc tôi phải rời trường nếu tôi không tiến bộ. Tôi cảm thấy mệt mỏi, không thể tập trung vào lớp và học theo kế hoạch của trường đại học, “-Theo kết quả, Miller đã đến bệnh viện để kiểm tra vào tháng 2 năm 2011. Lượng đường trong máu của anh ấy cao. Bác sĩ nói rằng lượng đường là 40, trong khi người bình thường chỉ có 5 đến 6. Tuyến tụy Miller, hiện đã ngừng hoạt động và không còn sản xuất insulin, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu. Cô được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường loại 1. Miller nói: Tôi bị sốc. Tôi không nghĩ cuộc sống của tôi sẽ kết thúc như thế này, tôi không muốn nó cả. “Bác sĩ giải thích rằng thiếu insulin có nghĩa là đường sẽ ở lại trong máu của cô ấy và sẽ không được chuyển hóa thành năng lượng, đó là lý do tại sao cô ấy ăn nhiều nhưng luôn cảm thấy mệt mỏi. Bệnh này buộc cơ thể phải ăn nhiều thức ăn hơn. Bệnh nhân vẫn giảm cân vì đường không thể chuyển hóa thành năng lượng nếu không có insulin và cơ thể bắt đầu giảm mỡ và cơ bắp.

Miller nói: “Tôi không thể kiểm soát bản thân và ăn những gì tôi nên ăn, vì vậy tôi chuyển đến Newcastle để ăn Một trường đại học gần gũi với bố mẹ tôi hơn. “Cô ấy phải kiểm tra thể chất thường xuyên hơn và tiêm insulin sau mỗi bữa ăn nhiều tinh bột hoặc thức ăn nhiều đường để giúp cơ thể chuyển hóa. Khi thời gian trôi qua, cuộc sống của cô ấy dần ổn định. Bệnh tiểu đường loại 1 có thể Xảy ra ở tuổi, nhưng thường xảy ra trước tuổi 40, đặc biệt là ở trẻ em. Đối với loại bệnh tiểu đường này, tuyến tụy (một tuyến nhỏ nằm sau dạ dày) sẽ ngừng sản xuất hormone insulin-glycemia. Nếu lượng đường trong máu quá cao, hãy làm theo Theo thời gian, chúng có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến các cơ quan của con người. Các triệu chứng của bệnh tiểu đường xảy ra do thiếu insulin chuyển hóa đường thành năng lượng. Cơ thể cố gắng loại bỏ lượng đường dư thừa trong nước tiểu, vì vậy các triệu chứng điển hình của bệnh tiểu đường bao gồm Khát nước, uống nước và đi tiểu, mệt mỏi, sụt cân và giảm cơ .

Saw Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *