Giảm 18 kg trong hai tháng

“Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào thân hình tròn trịa trong gương. Càng nhìn, tôi càng dễ phát hiện ra khuyết điểm như bắp tay, mỡ thừa ở bụng và đùi”. Hôm đó là ngày 8/3, và tôi nghĩ nếu mình Tôi sẽ rất đẹp trong chiếc váy này, tiếc là nó không còn vừa nữa. “Có biệt danh mũm mĩm. Mọi người thường nói” Tân gầy thì không còn xinh nữa “nên ngoại hình của cô nàng không khỏi mặc cảm, tự ti. Thời gian gần đây cân nặng tăng vọt lên 65 kg. Nguyên nhân là do thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món nhiều dầu mỡ như nem chua rán, gà rán, bánh ngọt …

Tăng cân, nữ sinh lớp 3 nhận thấy cơ thể lười vận động, bước lên cầu thang đã thở hổn hển. Tủ quần áo đang dần được thay thế bằng những chiếc áo phông rộng thùng thình, quấn ống loa kèn để che đi khuyết điểm hình thể, đặc biệt là vòng bụng to. Hãy lên kế hoạch giảm cân cho chính mình.

Ảnh Tâm, cao 1,52 hai tháng trước khi giảm cân m, nặng 65 kg, mỡ tập trung chủ yếu ở bắp tay, bụng, đùi và bắp chân Ảnh: nhân vật cung cấp-trong thời gian này, Tân cùng gia đình về quê để tránh dịch. Thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu phương pháp giảm cân khoa học, ban đầu chị chỉ ăn rau xanh, cắt bỏ hết chất bột đường vì nghĩ ăn rau không béo nên giảm cân nhanh chóng, 5 ngày sau khi thực hiện, Tâm bị bệnh đường ruột. Hệ tiêu hóa của cô ấy “cần được giúp đỡ”, cô ấy quyết định dừng lại và chuyển sang chế độ ăn kiêng “chế độ ăn sạch” – không có thịt.

Tôi không có thực đơn cụ thể. Bữa ăn nào cũng dùng món đa chức năng này. Nhiều món khác nhau, Bao gồm rau củ, thịt bò, thịt luộc, cá hồi nướng hoặc hải sản giàu canxi. Tan chủ yếu là luộc, hấp, chiên, rán với số lượng hạn chế, chiên giòn hoặc dùng dầu oliu để bữa ăn thêm đảm bảo.

Trong các bữa phụ Tân chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn, chọn các loại trái cây như táo, dứa, cam, hạn chế các loại trái cây ngọt như xoài, dưa hấu, sau đó cô cầm lên và đặt làm màn hình điện thoại để ghi nhớ. Có nhiều thực phẩm, rau củ tích trữ trong vườn, chị không cần phải đi chợ, nấu nướng cũng dễ dàng hơn. “Nhiều khi thấy con ăn rất khó, bố mẹ lại khuyến khích con ăn nhiều nên áp lực quá. ”, Tâm nói. “-Sau bữa cơm nhà mọi người định liên hoan cùng nhau thì Tâm bật khóc, nhìn thấy trên mâm toàn món mình thích, tưởng mình giảm cân, lúc đầu tưởng ăn được một lần, ăn một chút mà không thấy ngấy. Nhưng lại sợ nhớ mùi vị, giảm cân lần sau thì thẳng thắn: “Giảm cân là một quá trình lâu dài, không khó nhưng cần kiên trì, bền bỉ, nhất là những người hay uống nước bị béo phì như tôi. “-Ngoài ăn, Tân còn dành một hai tiếng để nhảy mỗi ngày, sáng Tâm chạy bộ trên máy thì nhảy 300 cái, chiều thì khởi động trên máy, sáng thì nhảy 200 cái rồi nhảy 300 cái. Cô cho biết: “Nhiều người nói nhảy dây nhưng hai tháng trở lại đây bắp chân tôi teo đi hơn 10 cm, mặc váy ngắn cũn cỡn. “-Trước đây, Tân không thích vận động nên lần đầu tiên rất đau. Theo cô, tập thể dục rất quan trọng để tăng cường sức khỏe. Ngoài nhảy dây, bạn cũng có thể chạy và leo cầu thang thay vì đến phòng gym và tập thể dục với máy móc. — -Trong tháng đầu tiên Tâm giảm 7 kg, bắp chân săn chắc, gọn gàng, bụng dưới nhiều mỡ cứng, mỡ lâu năm nên càng khó giảm cân và phải tập thêm các bài tập săn chắc bụng .— -Sau khi giảm được 18 kg, Tân tự tin chụp ảnh hở lưng trong bộ váy bó sát khoe vòng 1 ngoại cỡ 62. Ảnh: Cung cấp Dịch vai không rời, Tâm trở lại trường học trong sự ngỡ ngàng của Tâm từ 100cm đến 68cm, từ eo Từ 86cm xuống còn 62cm, học sinh tự tin diện váy bó, áo ngắn khoe lưng trần. Hiện Tâm nặng 47 kg và đang cố gắng duy trì cân nặng.

Điều khiến Tâm hạnh phúc nhất là không bị như vậy ” “Ẩn mình trong một chiếc áo to và bạn không cần phải đứng đằng sau. Chụp ảnh nhóm. Ảnh không cần cầu kỳ và mất nhiều thời gian chỉnh sửa. Bạn có thể mặc bộ quần áo yêu thích của mình sau hai tháng. Cả đời”, Cô gái đó đã chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *