Sữa ong chúa Royal Collagen Boomerang đẹp từ bên trong

Sữa ong chúa là một chất dinh dưỡng đặc biệt bao gồm mật hoa, protein và vitamin được sản xuất bởi những con ong thợ và tuyến họng của chúng. Hỗn hợp này là nguồn thực phẩm của nữ hoàng, vì vậy nó được gọi là sữa ong chúa. Đây cũng là thức ăn khiến ong chúa kéo dài hơn 40 lần so với ong thợ. (Vì loại thực phẩm đặc biệt này tiêu thụ cả đời, tuổi thọ trung bình của nữ hoàng là 6 đến 7 năm và ong thợ chỉ ăn thức ăn này trong 3 ngày sau khi nở, vì vậy tuổi thọ chỉ là 4 đến 6 tuần). Các sản phẩm truyền thống được bảo tồn, người xưa tin rằng nó có thể được sử dụng như một thực phẩm bổ sung để duy trì làn da khỏe và đẹp.

Các chất dinh dưỡng có trong sản phẩm này bao gồm 22 axit amin cần thiết cho chức năng của con người, cũng như nhiều loại vitamin quan trọng, như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (axit pantothenic), B6, Biotin, axit folic, B12, inositol và choline. Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa nhiều loại vitamin A, C, D và E, cũng như canxi, đồng, sắt, phốt pho, kali, silicon, lưu huỳnh và các khoáng chất khác và hầu hết các chất cần thiết dinh dưỡng. .

Công dụng đặc biệt của Royal Collagen Boomerang Royal Jelly:

Giúp tăng cường trao đổi chất, làm cho cơ thể bền lâu, làm cho da mềm mại và trẻ trung, xóa nếp nhăn và duy trì vẻ đẹp. -Hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, chống lão hóa và tăng tuổi thọ.

Phục hồi các tế bào da bị tổn thương bởi hóa chất, bức xạ và tia cực tím. Nhờ kháng sinh tự nhiên (chất kháng khuẩn), nó giúp chống lại mụn trứng cá, mụn trứng cá và chống viêm da. Chống lão hóa, sạm nám, đen sạm do tác động của môi trường, đặc biệt là do thay đổi nội tiết tố nữ (trong thời kỳ mãn kinh), sữa ong chúa thay đổi nguyên nhân gốc của nám, sạm da, giúp da dần trắng hơn, trở nên trắng sáng. trơn tru.

Giúp điều trị huyết áp cao, lipid máu, tiểu đường, loại A, loại B, loại C, viêm gan D và bệnh gan.

Giúp phục hồi khả năng tình dục của nam và nữ, ổn định các chướng ngại vật lý của nam giới, yang imp, vô sinh. Sữa ong chúa giúp cải thiện các chức năng sinh lý của nam giới và phụ nữ, không giống như các loại thuốc chỉ giúp thời gian mà không gây ra tác dụng phụ.

Giúp phát triển cơ thể, trí thông minh và tầm nhìn tốt. Sản phẩm này phù hợp cho người suy dinh dưỡng, mệt mỏi về tinh thần, thể chất yếu, kiệt sức do làm việc trí óc, làm việc quá sức .

Sản phẩm này giúp cân bằng cân nặng, ngăn ngừa rụng tóc, sửa chữa xương, ngăn ngừa đột quỵ, điều trị cứng tim, ruột Viêm đường, đau dạ dày (có đại dịch), hen suyễn, hen suyễn, thấp khớp, phòng ngừa và điều trị viêm khớp.

Thuốc an thần, ngủ ngon, ngăn ngừa mất ngủ. Hầu hết những người bị mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa trong một thời gian ngắn, ngay cả những người đã sử dụng thuốc ngủ trong nhiều năm, có giấc ngủ 80% -90% vào ban đêm. Sản phẩm này có thể giúp người dùng ngủ ngon hơn, ngủ lâu hơn và tỉnh táo hơn, giống như thuốc ngủ trong Tây y, không gây cảm giác mệt mỏi hay khó chịu.

Sữa boomerang sữa ong chúa sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, và collagen cũng có thể được thêm vào viên nang để cải thiện việc sử dụng sản phẩm.

Sữa ong chúa Royal Collagen Sữa ong chúa, nhập khẩu từ Úc.

Thông số kỹ thuật sản phẩm: 120 viên x 1450 mg mỗi hộp với mức giá 460.000 đồng, 360 viên x 1450 mg mỗi hộp với mức giá 1,19 tỷ đồng. Thận trọng khi sử dụng: Tránh sử dụng sữa ong chúa với các sản phẩm làm từ sữa tươi, sữa bột và các loại sữa khác. Ai không nên dùng sữa ong chúa: dị ứng với phấn hoa, hen suyễn. Sữa ong chúa Royal Jelly được sản xuất tại Úc bởi Tập đoàn Dược phẩm GMP. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Việt Phong được Bộ Y tế ủy quyền và thử nghiệm, và đã đạt được chứng nhận GMP, Halal, ACO …

Các sản phẩm được nhập khẩu từ Úc và hiện đang có mặt tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, Được sử dụng trong các hệ thống chăm sóc sức khỏe, Beauty Guardian, Medicare và các siêu thị lớn. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây.

Người liên hệ: Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Qingfeng

756-758 Thành phố, Dune King Donesea Plaza, Phường 15, Thành phố Danping, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 54 273 110; Đường dây nóng: 0905 223 817 Trang web: www.suckhoe365.com.vn

(Nguồn: Royal Collagen Boomerang)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *