Chế độ ăn kiêng cá hấp 3 lần một tuần cho nữ doanh nhân

Chế độ ăn uống theo lối sống hiện đại sẽ mang đến nhiều nguy cơ cho sức khỏe như rối loạn mỡ máu, tích tụ mỡ dẫn đến bụng bia. Để giữ sức khỏe, chị Thanh ăn chay trường, ăn nhiều cá hấp, ăn nhiều salad, ăn nhiều rau để bổ sung chất xơ.

Nữ doanh nhân này cho rằng nhiều người biết ăn rau, và các món chiên, rán nhiều dầu mỡ rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thói quen nấu nướng của người Việt nên dùng luôn 3 loại canh là chiên và tẩm ướp nên rất dễ ăn nhiều dầu mỡ và tinh bột. Cách bạn thưởng thức các món ăn nhiều gạo và rau củ đã qua chế biến sẽ làm giảm rất nhiều vitamin, hoàn toàn không tốt cho sức khỏe. Cô Thanh thường chọn các món Tây và salad vào buổi sáng, các món hấp, nướng và rau luộc vào buổi tối.

Cô Thanh chuẩn bị cá hấp bằng giấy bạc. Ảnh: V.T .

– Salad: Cô chọn những loại rau, củ có màu sắc đẹp mắt để bổ sung nhiều vitamin và chất xơ. Cô tìm hiểu thêm từ sách báo và YouTube về cách chế biến món ăn theo nhiều cách để dễ dàng thay đổi khẩu vị món ăn. Khi chế biến cá hoặc kết hợp các loại hạt, tốt nhất nên dùng sữa chua không đường thay vì mayonnaise.

– Ăn tối: Món chính. Cô ấy ăn nhiều cá nhất, thịt gà hoặc thịt đỏ và là lựa chọn tiếp theo của cô ấy. Bà chủ thay đổi cách chế biến từ hấp sang nướng, hạn chế chiên, xào. Món chính luôn đi kèm với salad để tăng lượng chất xơ mà không tăng chất đạm. Thực phẩm giàu tinh bột thích thực phẩm ít carbohydrate, chẳng hạn như bánh mì nâu, mì và gạo hoặc khoai tây và rau.

Chị Thanh ăn cá hấp rau 3 lần một ngày. Chu thay cá chiên, nướng. Cá giàu omega, ít calo và protein. Ngoài ra, mỡ cá còn tốt hơn các loại mỡ động vật khác. Cô chọn những loại cá nạc, ít xương và càng tươi càng tốt như cá ngừ, cá hồi, cá mú, cá hồng … Cách hấp đơn giản như vậy, hương vị dễ ăn. Hấp dẫn. Ảnh: V.T .

Nữ doanh nhân tập yoga vào cuối tuần; 2h chiều, tập với huấn luyện viên để tăng cơ, tăng sức bền và rèn luyện nhịp tim khỏe mạnh. Chị Thanh chia sẻ, ở tuổi 30, áp lực công việc và cuộc sống ngày càng nhiều, việc học cách kiểm soát nhịp tim và rèn luyện các hoạt động đề kháng cho tim là vô cùng quan trọng. hung dữ. Theo cô, đây là cách để trái tim bền chặt và lâu dài.

Bà mẹ hai con giữ được thân hình khỏe khoắn, tươi trẻ, thậm chí sau khi sinh, cân nặng của cô còn tăng 17 kg. Sau khi ăn kiêng và tập luyện hợp lý, cân nặng của cô đã trở lại mức cân nặng ban đầu trong năm đầu tiên. Bí quyết là hãy cho con bú, tập thể dục 2-3 lần một tuần và thực hiện nhiều bài tập khác nhau. Cô thường xuyên tập thể dục cho cơ vùng chậu, có lợi cho cơ bụng và xương chậu, giúp bụng thon gọn. Ăn uống hợp lý, dinh dưỡng đôi khi kết hợp với ít carbohydrate hoặc giải độc để làm sạch cơ thể.

Chăm chỉ làm đẹp, thay vì dành thời gian gội đầu hay đi spa, cô ấy tự làm đẹp tại nhà. Hai mẹ con ở nhà và cùng nhau chơi trò đắp mặt nạ. Cô thường xuyên đưa hai con gái vào bếp và dạy các con nấu ăn. Nấu ăn với trẻ em và trông đẹp mắt là mẹo thú vị. Cô ấy đã phải hy sinh rất nhiều thứ trong một khoảng thời gian rất nhỏ, nhưng cô ấy phải thực hiện những thứ nhất định để duy trì, chẳng hạn như 30 phút thiền mỗi ngày, hòa mình với thiên nhiên hoặc đọc sách. Đối với tôi, khoảng thời gian ngắn ngủi và vô cùng quý giá này, hướng nội sẽ quyết định năng lượng và tinh thần của cô ấy trong khoảng thời gian còn lại.

Bà Thanh dành 30 phút mỗi ngày để thiền, đọc sách và hướng nội. Ảnh: V.T.

Chị Thanh cho biết: “Làm nghề rất căng thẳng. Thái độ của tôi đối với nghề quyết định nhiều đến stress hay không và việc vượt qua stress có dễ dàng không”. Phụ nữ kinh doanh đánh giá cao sự bận rộn và hiểu rằng bận rộn đôi khi là cần thiết. Đây là lý do tại sao tôi có thêm năng lượng để đối phó với mọi sóng gió.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *