8 cách giảm cân đơn giản tại nhà

Đây là 8 cách đơn giản nhất để đốt cháy chất béo và năng lượng hiệu quả. Hãy thử một trong những cách sau để thư giãn đầu óc, chỉ là một động tác đơn giản nhưng lại rất hiệu quả.

1. Trượt patin

đốt cháy 425 kcal trong 30 phút. Trượt băng là cách quan trọng nhất để giúp tiêu mỡ và đốt cháy năng lượng. Bài tập này có thể vận động tối đa các cơ vùng đùi và mông. Ngoài ra, các cơ vùng bụng, hông, eo và xương chậu cũng có thể vận động linh hoạt giúp bạn giữ thăng bằng mà không tạo áp lực quá lớn lên các khớp và đầu gối. Ở trạng thái trượt băng, bạn có thể trượt với tốc độ không đổi. Nhớ đội mũ bảo hiểm, bảo vệ cổ tay, khuỷu tay và đầu gối.

2. Thực hiện

đốt cháy 374 kcal trong 30 phút. Những người quen chạy bộ thường có thân hình săn chắc và thon gọn. Nguyên nhân là do khi chạy, các cơ chính tham gia vào bài tập này là chân, mông và xương chậu, đây là những vùng tiêu tốn nhiều mỡ và năng lượng nhất trên cơ thể. Để có kết quả tốt hơn, bạn có thể đặt tay gần cơ thể mỗi khi đánh. Chú ý không chạy về phía trước một chút và nâng cao chân. Tốt nhất, bạn nên đặt bàn chân giữa trên ngón chân trước, sau đó đặt mũi chân lên bàn chân.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên xen kẽ giữa chạy nhanh và chạy bộ, hoặc chọn leo núi. — 3 lần nhảy dây

đốt cháy 340 kcal trong 30 phút. Đây là cách giúp bạn giảm béo hiệu quả và là môn thể thao yêu thích của các võ sĩ. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng dây thừng kéo dài tay dưới nách khi đứng ở giữa nách. Lưu ý khi bạn nhảy chân xa hơn, hãy thẳng lưng và đưa mỗi bước nhảy xuống gần mặt đất hơn. Chân nhảy và sau đó phát ra tiếng bíp hoặc nhảy dây khi chạy bộ.

4. Lắc vòng đốt cháy 300 kcal trong 30 phút. Những người nổi tiếng như Marisa Tomei và Beyoncé cũng lắc vòng vì hình thể đẹp của họ. Đối với điều này, hãy chọn một chiếc vòng tay dành cho người lớn. Bạn có thể tự nói với mình rằng bạn đã chọn đúng kích thước bằng cách đặt nó theo chiều dọc.

Đây là một động tác đơn giản, bạn chỉ cần giữ chiếc vòng trên thắt lưng. Đứng với một chân trước chân kia và di chuyển trọng tâm về phía trước và phía sau tương ứng. Nếu bạn chưa thực hiện một bài tập hoàn hảo trong lần đầu tiên, đừng quá lo lắng vì nó vẫn sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Chơi quần vợt đốt cháy 272 kcal trong 30 phút. Bạn không cần phải tìm người chơi hoặc sân vận động đủ tiêu chuẩn khác để làm việc. Bạn có thể tập trên khu vực bằng phẳng gần tường hoặc cửa gara để đánh bóng lại. Đứng cách tường 3-7,5m và buộc bạn phải đánh mạnh. Ngay cả việc giao bóng cũng giúp cơ thể đốt cháy kcal, vì bạn phải chạy và cúi người nhặt bóng.

Để tăng sức mạnh của bạn, hãy cố gắng đánh bóng 50-100 lần liên tiếp.

6. Khiêu vũ — – Tăng 221 kcal trong 30 phút. Đây có thể không phải là cách tốt nhất để đốt cháy năng lượng, nhưng nó là một hoạt động vui vẻ và thú vị. Điều quan trọng là duy trì nhịp cao, chọn những bản nhạc có tiết tấu nhanh và mạnh (chẳng hạn như nhạc Latinh hoặc nhạc Bollywood), và không tạm dừng giữa các bài hát.

Tải xuống các bài hát yêu thích và bắt đầu từ chúng. Các bài hát truyền cảm hứng, chẳng hạn như “Just Dance” của Laydy Gaga, sau đó nhập một bản nhạc ngày càng nhanh hơn, sau đó giảm tốc độ đến cuối. Khi bạn đứng lên và lắc theo nhạc, hãy sử dụng cả bàn tay.

7. Đi bộ nhanh

đốt cháy 170 kcal trong 30 phút. Đi bộ nhẹ nhàng không hiệu quả. Bạn phải đi nhanh đến mức khó có thể duy trì cuộc trò chuyện. Để đạt được hiệu quả đốt cháy năng lượng tốt nhất cho chân, xương chậu và mông, cần đi những bước ngắn để giữ thân thẳng và kết hợp các động tác. Bạn phải cẩn thận hạ gót chân xuống và sau đó hạ ngón chân xuống.

Để tăng cường sức mạnh cho bản thân, hãy thay thế đi bộ nhanh 2 phút bằng đi bộ nhanh nhất hoặc chạy 1 phút.

8. Tập thể dục leo núi-Bạn có thể thử các bài tập thể dục để đốt cháy năng lượng và giúp cải thiện cơ xương chậu, mông và đùi.

Phương Trang

(theo tình trạng sức khỏe)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *