Thực đơn ăn chay giữ dáng ca sĩ Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm trước đó đã lọt vào danh sách những người ăn chay hấp dẫn nhất và những người ăn chay trẻ tuổi nhất. Hạ Trâm cũng từng 2 lần được đề cử ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới. Quán quân cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 không ngại chia sẻ bí quyết sở hữu làn da trắng mịn và thân hình gợi cảm của mình.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm. Nhiếp ảnh: Khế .

Cách đây 8 năm, gia đình cô chuyển sang ăn chay, khi đó Võ Hạ Trâm còn nhỏ, cô đã quen với việc nấu nhiều rau củ thay vì thịt, cá. Trâm tin rằng lối sống xanh sẽ dẫn đến một cuộc sống khỏe mạnh, tươi mới và tốt đẹp hơn. Ưu điểm của ăn chay là cơ thể hạn chế hấp thu chất béo, mỡ thừa. Ngoài ra, ăn nhiều rau, củ, quả giàu vitamin C giúp đẹp da, tăng cường sức khỏe. Chú trọng chọn các loại rau có màu xanh đậm, cà chua, các loại hạt, chất béo và chất xơ cung cấp nhiều canxi.

Nữ ca sĩ cho biết ăn chay có thể lọc chất độc ra khỏi cơ thể. Ảnh: NVCC

Ăn chay là ăn chay. Mới ăn tuần đầu, người đi xe điện vì đói. Sau một tuần, khi dạ dày đã quen với việc tiêu hóa thức ăn không phải đạm động vật, cơ thể sẽ nhẹ nhàng và thư thái. Người đẹp thường dùng những món đơn giản như bí đỏ xào, rau muống luộc, đậu phụ sốt cà chua.

Mỗi bữa, người đẹp ăn khoảng nửa chén cơm và nhiều rau xanh để hạn chế hàm lượng tinh bột. Nhiều người ăn chay tăng cân do ăn quá nhiều cơm và bánh mì. Nữ ca sĩ cho rằng điều này cũng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, phải kiểm soát thật kỹ hàm lượng tinh bột trong mỗi bữa ăn. Trâm có thể giảm đồ ăn nhiều tinh bột và tránh đồ chiên rán.

Thực đơn hàng ngày:

Buổi sáng: Nửa chén cơm trắng, ăn kèm cà chua, trứng chiên và kem chiên. Ăn nhiều thức ăn hơn và ăn ít cơm hơn.

Bữa trưa: Nửa chén cơm, với súp rau và trái cây.

Buổi tối: Chuối, trứng luộc hoặc đậu phụ, cà chua. — Ngoài ra, người đẹp uống thêm sữa chua, ăn chuối để giảm cân, bổ sung vitamin để cơ thể nạp đầy năng lượng. Các loại hạt như đậu, hoa hướng dương, hạnh nhân cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người.

Xông hơi với tinh dầu 3 lần / tuần để loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong da, hạn chế trang điểm và sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài. Ngoài việc ăn kiêng, nam ca sĩ còn làm bạn với yoga hơn một năm có thể tăng độ dẻo dai cho cơ thể.

KhánhLy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *