Làm thế nào để hạn chế tốc độ lão hóa da

Thời gian trôi qua, các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến da ngày càng nhiều, như ánh sáng mặt trời, bụi, thời tiết xấu, thuốc lá, rượu … những yếu tố này gây lão hóa da. Phụ nữ càng lớn tuổi, da càng có hại cho môi trường. Nghiêm trọng hơn, da bị tổn thương nghiêm trọng do các yếu tố nội sinh. Đây là một quá trình tự nhiên và sinh học của lão hóa da mà không ai có thể tránh khỏi. Lúc này, da phụ nữ dần có dấu hiệu xỉn màu, khô và nhăn.

Các yếu tố nội tại (lão hóa tự nhiên) và các yếu tố ngoại sinh (phơi nắng, hút thuốc, thuốc …) gây lão hóa da. — Da sẫm màu – Do sự tăng tổng hợp các sắc tố melanin, da trở nên xỉn màu và xỉn màu. Trong trường hợp nghiêm trọng, quá trình này thậm chí có thể gây ra tàn nhang, đốm đen và nám.

Da khô – do tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn bị tổn thương, mất nước da và không đủ độ ẩm, dẫn đến da thô ráp, sần sùi. – Thiếu da-Collagen do chức năng tổng hợp collagen giảm. Khi thiếu hụt collagen trở nên nghiêm trọng, nó sẽ làm giảm độ đàn hồi của da và dần làm cho da nhăn lại.

Ba hoạt chất: chất chống oxy hóa, kem dưỡng ẩm và kem chống nhăn, có thể hình thành làn da khỏe mạnh, đẹp và tự nhiên.

Nếu không được chăm sóc đúng cách, làn da của phụ nữ sẽ trở nên xỉn màu, khô và nhăn. Những vấn đề này phụ thuộc lẫn nhau và ảnh hưởng lẫn nhau. Bác sĩ da liễu Leslie Baumann (Đại học Miami, Hoa Kỳ) cho biết, khi da bị nhăn, khả năng phản chiếu ánh sáng sẽ khiến da hấp thụ ít tia cực tím. Hoặc, khi da khô, các tế bào thiếu nước cũng có thể khiến da nhăn hơn. Do đó, đối với những người bị xỉn màu, khô và nếp nhăn, cần phải giải quyết ba vấn đề này cùng một lúc để đạt được hiệu quả cao và hiệu quả lâu dài. Đối với phụ nữ chỉ có một hoặc hai dấu hiệu, cũng cần chăm sóc toàn diện để giải quyết các dấu hiệu tồn tại và ngăn ngừa các dấu hiệu còn lại.

Đã được khoa học chứng minh rằng hoạt chất proanthocyanidin được chiết xuất từ ​​vỏ cây thông Pinus Pinaster (Pháp), có thể ức chế sự tổng hợp các sắc tố melanin và giúp chống lại các đốm nâu trên rễ. Axit béo omega trong dầu hoa anh thảo buổi tối có thể duy trì độ ẩm cần thiết và cải thiện làn da khô, mịn màng.

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu và công bố máy tính bảng tuyệt đẹp này. Da được điều chế với ba thành phần hoạt động, bao gồm các chất chống oxy hóa (giảm thâm), dưỡng ẩm (giảm khô) và các chất chống nhăn. Nhiều phụ nữ Pháp áp dụng công thức này vào hệ thống chăm sóc da để ngăn ngừa và giải quyết ba vấn đề về da xỉn màu, khô và nhăn cùng một lúc, từ đó giúp họ có làn da trẻ trung, mịn màng và săn chắc. — Sản phẩm từ Galien Pharma của Pháp.

Một viên thuốc uống trẻ kết hợp 3 hoạt chất: chất chống oxy hóa, chất dưỡng ẩm và chất chống nhăn, giúp ngăn ngừa và đồng thời giải quyết các vết thâm, khô da, nếp nhăn, trẻ trung, mịn màng và thú vị. Sản phẩm mới của Younger 45+ có công thức mạnh mẽ, phù hợp với làn da của phụ nữ trung niên.

Liên hệ số điện thoại tư vấn miễn phí: 18007101. Trang web: www.jadovie.com. Sản phẩm có thể được mua tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.

(Nguồn: Công ty cổ phần Jadovie)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *