Giảm 40 kg trong 11 tháng

Vibhav áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và không ăn vặt hay tập thể dục mỗi ngày. Thực đơn bữa sáng của Vibhav thường là trứng luộc, một ly sữa và một bát trái cây, đôi khi bữa ăn được thay thế bằng một bát cháo yến mạch và trái cây. Sau bữa sáng, anh ăn nhẹ bằng trái cây sấy khô.

Sau 11 tháng, Bivhav đã giảm từ 106,5 kg (trái) xuống 60,5 kg. Ảnh: TOI Health and Fitness.

Bữa trưa, Vibhav ăn nhiều món cơm tốt cho sức khỏe. Phải mất một thời gian dài mới chuyển sang món cà ri thịt. Anh thường ăn ức gà, cơm, nhiều món salad và rau luộc để giữ lượng chất xơ cao.

“Tôi phải ăn gian một ngày trong một tuần, nhưng tôi phải tính lượng calo chính xác” anh bạn. Trước mỗi bữa ăn tập thể dục, Vibhav có thói quen uống một ly sữa và chuối.

Trong hành trình giảm cân, bí quyết của Vibhav là uống đủ nước và ngủ đủ giấc. Nhìn thấy những thay đổi tích cực trong gương, Verbahav nói rằng anh ấy có động lực để tiếp tục giảm cân và tập thể dục. Bạn chỉ có thể làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả như mong muốn. Không mệt mỏi. Khi bạn giảm được vài cân đầu tiên, bạn sẽ có động lực để tiếp tục “, anh chàng đó đã học được từ kinh nghiệm của mình. Thời gian từ Ấn Độ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *