Làm thế nào để giảm 7 kg trong 3 tháng?

Mặc dù các bạn cùng lứa chỉ nặng 51 đến 52 kg và trông không khỏe mạnh, nhưng anh ta quá béo. Tôi đã cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống của mình bằng cách chỉ ăn rau và cơm từ sáng đến trưa. Vào buổi chiều và buổi tối tôi bất lực, vì vậy tôi phải ăn. Hỏi bác sĩ của bạn làm thế nào để thực hiện một chế độ ăn uống hiệu quả vào buổi chiều và buổi tối. Tôi đã bỏ qua các sợi dây mà không ăn kiêng trong tuần qua. (Vituong) .

Ảnh minh họa: Sức khỏe phụ nữ .

Trả lời:

Xin chào,

Theo tính toán của BMI, cân nặng của bạn thực sự quá cân, khoảng 5 -7 kg. Bạn phải có một chương trình tập thể dục hợp lý để đạt được hiệu quả giảm cân trong khi tăng cân trong thời niên thiếu. Giảm cân và sau đó duy trì cân nặng ổn định luôn đòi hỏi kiến ​​thức, quyết tâm và sự kiên trì, không vội vàng và không thể giảm cân nhanh chóng, nhưng tốt nhất là giảm cân từ từ và lâu dài. – Về cơ bản, tôi cung cấp cho bạn những lời khuyên sau:

– Cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý, ăn ba bữa sáng, trưa và tối. Nguyên tắc: Ăn nhiều vào buổi sáng, ít hơn vào buổi chiều và không nên ăn sau 8 giờ tối

– bạn nên ăn ít cơm hơn hôm nay, nếu bạn có thể ăn gạo lức, thì tốt quá. Bạn cũng có thể ăn khoai tây thay vì cơm, nhưng vẫn ăn đủ cá và trứng. Cố gắng ăn nhiều rau và trái cây, và nhớ chọn trái cây ít ngọt.

– Không ăn da, mỡ động vật, đồ chiên rán nhiều chất béo, không ăn bánh, kẹo, trà, kem và các đồ ăn ngọt khác, nước ngọt …

– Ngoài bữa ăn chính, trẻ nên uống 2 Ly sữa tốt nhất là sữa ít béo cho trẻ thừa cân. Nếu bạn phải đi học và không thể trộn các chế phẩm, hãy uống sữa tách kem.

– Vào ban ngày, bạn có thể chuẩn bị thức ăn ít năng lượng để chống lại cơn đói mà không làm tăng Thiên Bình. Giống như khoai lang nấu chín, củ sắn và một lát ổi …

– Bạn nên duy trì tập thể dục đều đặn ít nhất 30-60 phút mỗi ngày. Đó là một thói quen tốt để bỏ qua dây hoặc luyện tập môn thể thao yêu thích của bạn. Tập thể dục giúp giảm cân, tông màu, và giúp tăng kích thước cơ thể một lần nữa. Một số chủ đề hữu ích cho bóng rổ, bơi lội, cầu lông, swing, v.v. Bạn nên cân nhắc lựa chọn chủ đề phù hợp nhé. Bạn có thể thực hành mọi lúc mọi nơi .

– Bạn cũng nên chú ý sắp xếp thời gian học tập hợp lý, thời gian nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc và ngủ trước 10 giờ tối. . Thực hiện tất cả các biện pháp trên sẽ giúp con bạn tăng trưởng và giảm cân hiệu quả.

Chúc may mắn và thành công.

Chuyên gia 1 Trần Thị Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *