Giải thích những lầm tưởng về vết rạn da với các chuyên gia

Để cải thiện thành công tình trạng rạn da, chúng ta cần hiểu đúng và đầy đủ về rạn da. Theo buổi tư vấn do bác sĩ Huỳnh Thị Trọng, Giám đốc Khoa Phụ sản Bệnh viện An Tân TP.HCM thực hiện, có thể thấy trị rạn da không quá khó.

Nhìn chung, chị em cảm thấy hoang mang và bối rối khi trên da xuất hiện những vết rạn da đáng sợ. Hầu hết phụ nữ đều “hiểu nhầm” rạn da là dấu hiệu của bệnh lý. Nhiều bà bầu khi thấy trên bụng và đùi có những vạch đỏ đều lo lắng vì cho rằng đó là bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Ngay cả khi các cô gái trẻ chưa mang thai, rạn da cũng lầm tưởng rạn da là biểu hiện của một bệnh nào đó, thậm chí còn bị coi là “bệnh di truyền” vì mẹ hoặc chị em gái cũng bị rạn da. Đây không phải là bệnh, mà là biểu hiện tự nhiên trong quá trình phát triển của con người.

Trước những băn khoăn này, bác sĩ Huỳnh Thị Trọng cho biết: “Rạn da không phải là bệnh như nhiều người lầm tưởng, người ta lầm tưởng rằng đó chỉ là biểu hiện tự nhiên của quá trình phát triển thể chất, rạn da sẽ sinh ra khi da bị kéo căng, phá hủy collagen. Sự kết nối giữa bó và các sợi đàn hồi dưới da gây ra vết rạn da. Nó xảy ra ở phụ nữ mang thai, nhưng cũng xảy ra ở thanh thiếu niên “anh trai” vị thành niên và thậm chí ở nam giới trong quá trình tập luyện sức mạnh.

Nhiều phụ nữ Tôi lo lắng vết rạn sẽ làm mất thẩm mỹ nên mong tìm biện pháp phòng tránh để bảo vệ làn da trong và sau khi sinh con, tuy nhiên, theo bác sĩ Huỳnh Thị Trọng: “Rạn da là biểu hiện tự nhiên trong quá trình phát triển của con người vì da không Nó bị giãn ra theo thời gian khiến các bó sợi collagen và sợi đàn hồi bị đứt gãy và hình thành dưới da. Không có cách nào ngăn ngừa rạn da một cách tuyệt đối mà chỉ cần tuân thủ các quy tắc trong lối sống lành mạnh để giảm nguy cơ bị rạn da cung cấp đủ độ ẩm giúp duy trì độ đàn hồi của da. “.—— Rạn da không thể loại bỏ hoàn toàn nhưng vẫn có thể cải thiện được .—— Đối với những chị em phải” sống chung “với rạn da, một phụ nữ sau sinh khác vì lo lắng vết rạn không được cải thiện nên chờ đợi vết rạn tự động Mất tích, rồi càng thêm thất vọng, mất tự tin khi vết rạn vẫn “kéo dài”, buộc họ phải từ bỏ trang phục yêu thích như váy, quần đùi. Về những băn khoăn của chị em, bác sĩ Huỳnh Thị Trọng tiếp tục chia sẻ: “Thực tế, việc mang thai. Mô hình không thể biến mất hoàn toàn, nhưng nó luôn có thể như vậy. Cải thiện vẻ đẹp làn da bằng cách cải thiện tông màu da và giảm vết rạn da. Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm, một nghiên cứu mới cho thấy các vết rạn da là hoàn toàn có thể. Nó cho thấy rằng các thành phần tự nhiên như chiết xuất rau má, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ sẽ không gây kích ứng trong quá trình cải thiện vết rạn, chị em có thể tìm thấy các sản phẩm nổi tiếng trong các thành phần này. Giúp tái tạo collagen, tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện tông màu da và giảm các vết rạn da.

Bác sĩ Huỳnh Thị Trọng từ Bệnh viện An Tân TP.HCM.

Trên thị trường có rất nhiều loại kem trị rạn da cải tiến. Bác sĩ Huỳnh Thị Trọng khuyên chị em nên lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín để đảm bảo an toàn.

Kiên nhẫn cũng là một yếu tố quan trọng trong việc điều trị rạn da. Các vết rạn ban đầu có màu hồng hoặc tím, lúc này là thời điểm thích hợp để sử dụng các sản phẩm làm mờ vết rạn da vì bạn sẽ nhận được kết quả nhanh chóng và mịn màng. Sau một thời gian dài (khoảng 2 năm) các vết nứt sẽ dần trưởng thành và có màu trắng sáng hoặc bạc, ở giai đoạn này thời gian sử dụng phương pháp cải thiện cũng sẽ lâu hơn, cần phải kiên trì thực hiện. — Kem cải thiện vết rạn da Gly Derm của Pháp, chứa phức hợp Tri-Derm, bao gồm chiết xuất rau má, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ, có thể giúp tái tạo collagen và tăng độ đàn hồi cho da. Điều này làm cho màu sáng hơn và giảm kích thước của vết rạn da. Để được tư vấn trực tiếp về các loại kem trị rạn da, vui lòng liên hệ hotline: 1800-545474 (miễn phí) hoặc qua email: chamsockhachhang@menariniapac.com-Gly Derm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc mua online tại Evashop.com.vn . — (Nguồn: Gly Derm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *