“Nhịn ăn gián đoạn” của các ngôi sao Hollywood

Để duy trì vóc dáng quyến rũ, Beyonce, Chris Hemsworth, Tom Hardy, Justin Theroux và các ngôi sao xuất sắc nhất Hollywood khác đều nhanh chóng xen kẽ. – Theo một phóng viên Hollywood, nhịn ăn là một kiểu ép buộc mọi người ăn uống. Mọi người phải nhịn ăn lâu nhất. Hiện tại, ngoại trừ nước, trà và cà phê không đường, họ không được phép tiêu thụ bất kỳ calo.

Nhịn ăn không liên tục được chia thành nhiều loại, có thể thích nghi với lối sống. tất cả mọi người. Chẳng hạn, nam diễn viên Benedict Cumberbatch chọn kiểu nhịn ăn 5: 2, nghĩa là ăn trong 5 ngày và sau đó nhịn ăn trong 2 ngày. Terry Crews và Hugh Jackman theo phong cách 16: 8 và chỉ bắt đầu ăn lúc 2 giờ chiều. Đến 10 giờ đêm thì bụng trống rỗng. Trong mọi trường hợp, nhịn ăn không liên tục sẽ làm giảm trọng lượng và tăng cơ bắp và năng lượng.

Terry Cruz và Hugh Jackman là những người nhịn ăn không liên tục và có thể giữ dáng. Trong bộ phim tài liệu của BBC Eat “Fast & Live Longer”, Joy Stephenson-Laws, người sáng lập tổ chức y tế Proactive Health Labs, ) Nói rằng ăn chay không liên tục đến từ Đức Phật. Ông thường nhịn ăn và sống đến khoảng 80 tuổi, khi tuổi thọ trung bình của con người chỉ mới 35 tuổi. Stephenson nói: “Nhiều người nổi tiếng quan tâm đến chế độ ăn kiêng này không phải vì giảm cân, mà vì họ muốn sống lâu hơn.” – Luật pháp đã được công bố.

Theo bà Stephenson-Laws, việc nhịn ăn không liên tục có thể gây ra những thay đổi lớn trong cơ thể. Nồng độ insulin giảm mạnh, giúp cơ thể đốt cháy chất béo. Sự tiết hormone tăng trưởng gấp năm lần so với người bình thường. Ngoài ra, khi nhịn ăn, cơ thể có thể loại bỏ chất thải, sửa chữa tế bào và thay đổi gen và phân tử. Nhờ đó, con người sống lâu và khỏe mạnh hơn.

Chuyên gia dinh dưỡng Kelly LeVeque phụ trách Emmy Rossum, Jennifer Garner, Jessica Alba và Chelsea Han Chế độ ăn kiêng của hàng loạt ngôi sao như Chelsea Handler. Tuy nhiên, cô lo lắng rằng phương pháp này có thể gây ra vấn đề về tinh thần. LeVeque nói: “Nhịn ăn không liên tục có thể gây ra rối loạn ăn uống, lo lắng về việc ăn hoặc ăn quá nhiều. Nhịn ăn trong 12 đến 24 giờ có thể gây rắc rối cho thực phẩm.” Bà LeVeque khuyên mọi người nên thức dậy sau vài giờ và sau đó uống lại Smoothies, sau đó ăn trưa và ăn tối sớm. Các chuyên gia nữ gợi ý: “Ăn khoảng 6 hoặc 8 giờ trong ngày, chẳng hạn như từ 9h đến 17h hoặc từ 10h đến 16h, tốt hơn cho cơ thể. Đói tiếp tục đến 14-15h và rất dễ đảo ngược và ăn quá nhiều, đặc biệt là phụ nữ.” – Bà Stephenson Rolls cũng thừa nhận rằng việc nhịn ăn không liên tục không dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt, phụ nữ muốn sử dụng phương pháp này nên chú ý đến phản ứng của cơ thể, bởi vì sự dao động nội tiết tố có thể gây ra rối loạn kinh nguyệt, trầm cảm và thậm chí là mãn kinh sớm. Nếu nhịn ăn bị gián đoạn, những người tiêu thụ không đủ vitamin và protein có thể mất khối lượng cơ bắp và thiếu vitamin nghiêm trọng. Stephenson-Laws nói rằng điều quan trọng là thiết lập thời gian ngừng ăn vào ban đêm và kiên trì.

Minh Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *