Angela Phương Trinh tự hào và đỏ

Angela Phương Trinh có một thỏi son đỏ do nóng và nhẹ. Màu này giúp anh tôn trọng làn da trắng và mịn màng và vóc dáng thon thả. Luôn luôn những người đẹp thông minh và sáng tạo kết hợp màu sắc trang phục và son môi theo “sở thích” của mình để chơi khác nhau.

Angela Phương Trinh (Angela Phương Trinh) đã chọn son đỏ Mira làm phong cách tươi mới trong loạt ảnh đầu tiên, và trở thành thương hiệu đồng nghĩa cho loại mỹ phẩm này.

Bằng cách chọn màu sáng Phong cách màu đỏ, hotgirl kết hợp màu son đỏ Mira (RD n ° 67) với trang phục gợi cảm. Trang điểm mắt không quá sắc nét, chú ý chăm sóc cho làn da mịn màng, tràn đầy sức sống, nó luôn tự nhiên. Khi được tô vẽ cẩn thận với màu son đỏ Mira dưỡng ẩm, đôi môi cong sẽ quyến rũ hơn.

Angela Phương Trinh quyết định không phát triển công việc người mẫu của riêng mình, nhưng vẫn được Express chọn. Sự quyến rũ của cô thu hút các bộ sưu tập thời trang mới của một số thương hiệu nhất định, do đó làm nổi bật thông điệp của quần áo.

Angela Phương Trinh chọn màu son đỏ Mira để thể hiện phong cách trong ảnh thời trang.

Son môi đỏ là phụ kiện thiết yếu của Angela Phương Trinh trong quá trình trình diễn chiếc váy, và bước trên thảm đỏ trong sự kiện. Màu son đỏ gợi cảm Mira đã tạo cho Angela Phương Trinh đầy sức trẻ và tinh thần nổi loạn.

Angela Phương Trinh chọn màu son đỏ Mira để kiêu ngạo hơn khi xuất hiện tại sự kiện. -Để biết thông tin về các sản phẩm son môi Mira, vui lòng liên hệ: Mira Cosmetics Co., Ltd.

Hotline: 0906 803 308/08 3719 2888/08 37192111. Website: www.miracosologists.vn; www.banmypham.vnFacebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline sản phẩm được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *