Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong sáu tháng

Bộ váy thiết kế ôm sát tôn lên vóc dáng thon gọn và số đo 3 vòng 92-67-89 cm. Mở máy, cô nàng cười rạng rỡ và giả nhiều tư thế khác nhau. Trước đây, Linh chỉ mặc đồ tối màu vì vóc dáng thấp bé, vì trông gầy. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể thoải mái diện những bộ đồ yêu thích mà không cảm thấy tự ti. Cuối cùng thì ngày cũng đến. Ước mơ có vẻ quan trọng, nhưng vấn đề này đã khiến cô gái gặp khó khăn trong nhiều năm. Ảnh: Do nhân vật cung cấp-Xếp quần áo vào tủ, Linh chụp ảnh hồi cấp 3. Bức ảnh mặc áo dài trong ngày bế giảng năm lớp 12 lộ rõ ​​thân hình ngấn mỡ, thừa cân. Đó là thời điểm cân nặng của anh đạt đỉnh là 64 kg, trong khi chiều cao của anh chỉ là 1,55 m. Dù đang cố gắng trang điểm nhưng cô gái vẫn không thể chắc chắn mình trông như thế nào khi chụp ảnh cùng bạn bè.

“Béo cũng dễ thương lắm” Linh nói. “Nhưng vì mất đi sự tự tin và sức sống nên ngày đó tôi vẫn còn tiêu cực và cảm thấy mình xấu xí.” -Linh kể rằng từ nhỏ cô đã thích ăn uống, đặc biệt là thịt, đồ chiên rán và đồ ăn vặt. “Ai hỏi đi đâu”. Lin cho biết: “Tôi biết mình béo nhưng dù ai cũng cười, tôi vẫn không thể ngừng ăn.” Cô gái cho biết do chuyển mùa, do áp lực học hành, thi cử… nên cô đã phải ăn nhiều và mặc kệ. Bất kỳ thay đổi nào trong cơ thể.

Khi còn học đại học, Lynn bắt đầu tự nghiên cứu các phương pháp. Các biện pháp giảm cân như uống trà, nhịn ăn, ăn bột yến mạch, bạn bè rủ đi liên hoan cũng nhất quyết không tham gia. Tuy nhiên, “mọi thứ không đơn giản như vậy”. Mấy tuần đầu, Linh sút mấy cân. Một lần ngồi trong lớp, cô gục xuống bàn và suýt ngất xỉu vì thiếu năng lượng cơ bắp. Linh ngay lập tức được bổ sung dinh dưỡng, cân nặng chẳng mấy chốc đã vượt ngưỡng 60kg.

Cô gái thất vọng nhận ra rằng nếu cô cố gắng không mục đích mà không có bản đồ đường đi rõ ràng, cô sẽ vô ích. Suốt một thời gian dài, Linh luôn bị mắc bẫy, có lúc ăn nhiều, có khi cả ngày không ăn.

“Tôi không thể giảm cân vì phương pháp này quá khắt khe. Ý chí kiên cường của những vận động viên thể hình hay người mẫu, nhưng tôi đã bị mắc kẹt trong khuôn khổ và phá vỡ các quy tắc của cuộc sống hàng ngày.”

Bất cứ khi nào cô ấy thư giãn, Lin sẽ ăn nó nhiều hơn một lần. Bị phản bội lâu quá lại bị phản bội, kể lại cô tăng cân nhanh chóng. Không, em quyết tâm giảm cân nghiêm túc “, Linh cười. ——Lin Heshen học lớp 12, nặng 64 kg, cao 1,55m. Ảnh: Cố lên. —— Linh bắt đầu tìm huấn luyện viên thể hình. Huấn luyện viên của cô thực hiện 4 bài, 3 nhóm bài cơ bản được Linh thực hiện trong 1 tiếng mỗi giờ là chống đẩy (đẩy nhóm cơ: ngực, vai, tay sau)), kéo (kéo nhóm cơ: lưng, cẳng tay) và chân (thân dưới) Ở Linh, các bài tập cụ thể chủ yếu là tập tạ, chạy bộ, đẩy sâu, plank, squat, nâng tạ và tập aerobic, ngoài việc tập cùng huấn luyện viên, Linh còn đến phòng gym một mình hai bài chạy bộ. Chạy bộ hai tiếng mỗi lần những bài tập này đã giúp giảm mỡ hiệu quả.

“Khi tập dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn khác so với phương pháp chỉ áp dụng một mình. Người hướng dẫn sẽ ngay lập tức phục hồi dáng cho bạn, điều này rất cần thiết cho người mới bắt đầu. Linna nói. “Với nhiều người, giảm cân chỉ cần nhịn ăn là giảm được mỡ bụng … Nhưng khi tập thể dục, tôi cảm thấy cơ thể mình tiến bộ từng ngày, điều đó giúp tôi tự tin hơn vào bản thân. Tôi dần nghĩ Thực hành. Mỗi ngày, nếu bạn không thực hành, bạn sẽ bỏ lỡ nó “.

Linh đi vào nấu nướng và giới thiệu các món ăn hàng ngày: gạo lứt, yến mạch, khoai lang, ức gà và trứng đều là những món yêu thích của con gái. Ăn, và hầu hết chúng đều được ăn trong thời kỳ giảm cân. “Thành thật mà nói, tôi đã khóc khi ăn eant vì không thể chịu được.” Cô gái giải thích. Thức ăn nạp vào cơ thể không quá 2000 kcal mỗi ngày. Hai tháng đầu, bé gái ăn yến mạch thay cơm, bằng cách lấy 1 – 2 thìa yến mạch, đun nóng rồi khuấy đều như cháo, ngày ăn 2 bữa, mỗi bữa một bát.. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hoặc bột yến mạch có thể giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Tôi ăn những món này vì muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì đi nữa thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng.” Trong thời gian theo dõi, tôi không từ chối các cuộc tụ tập bạn bè. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là tôi không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn uống linh hoạt. “Trong giảm cân, có khái niệm vĩ mô – tỷ lệ dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang. Hãy chọn món yêu thích nhưng phải có tỷ lệ dinh dưỡng hợp lý. 9h tối đi làm về mới ăn, chỉ mức dinh dưỡng phù hợp. .

Khi đói, Lynn uống nước để ngăn cảm giác thèm ăn, nước không chứa calo giúp cơ thể tỉnh táo hơn. Lynn cũng cố gắng ngủ đủ giấc (7 đến 8 tiếng mỗi ngày. ” Trước đó, do đi thi nên thức khuya, thiếu ngủ, Linh kể: “Ở đó, cơn đói tăng mạnh khiến mình càng ăn nhiều hơn”

Nghiêm túc ăn uống trong khi áp dụng thực đơn. Đối với việc tập luyện, cân nặng của Linh sẽ theo số cân mỗi ngày. Sau khi thức dậy mỗi sáng, hãy ghi lại số liệu cân nặng và số cân hàng tuần, đồng thời so sánh cân nặng trung bình của tuần này với tuần trước. Cô gái nhận thấy việc giảm cân được thực hiện đều đặn hàng tuần nên Có thêm động lực để tiếp tục giảm cân. Hai tháng sau, cân nặng của Linh giảm từ 64kg xuống còn 50,6kg, 4 tháng sau cô gái giảm còn 44kg.

Sau 6 tháng giảm thành công 20kg , God Lin (Linh). Ảnh: Nhân vật cung cấp- “Đôi khi những thay đổi trên cơ thể con người thậm chí không được thể hiện trên bàn cân, vì khi mất tế bào mỡ, mỡ sẽ lấy đi các phân tử nước. Một, hoặc bạn Cơ bắp tăng lên trong khi lượng mỡ giảm đồng thời giữ nguyên cân nặng “, Linh chia sẻ.” Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình. Hình ảnh cơ thể mỗi tuần một lần. “Mặc dù cần nhiều hơn thế. Tập luyện chăm chỉ nhưng nó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn để từ đó có những điều chỉnh về thực phẩm và dinh dưỡng phù hợp. “

Kể từ khi cân nặng đạt 44 kg, Thần Linh đã duy trì chế độ ăn linh hoạt và thân hình sẽ không còn như trước. Khôi phục tình trạng béo phì như thế Nếu phù hợp với chế độ ăn kiêng của bạn (IIFYM) là chế độ ăn kiêng không giới hạn thời gian, thì trước hết, bạn có thể kiểm soát chế độ ăn của mình theo mục tiêu của mình. Tất nhiên, quan trọng nhất là giữ được lâu dài. “Tôi không ăn nhiều, đừng để nó biến thành chuỗi ngày thờ ơ và tiếp tục ăn uống ngay lập tức. Nếu Lynn nói:” Bạn đã bỏ lỡ một buổi tập, đừng lấy đó làm cái cớ để dành cả tuần và trở lại bình thường vào ngày hôm sau. Chỉ cần tập thể dục. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *